HLV Philippe Trousser khen ngợi một ngôi sao của ĐT Việt Nam

06:30 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTờ Vietnamplus trích dẫn phát biểu của Philippe Trousser, trong đó, vị HLV của ĐTQG Việt Nam đã dành lời khen ngợi cho thủ thành Nguyễn Filip.

Đêm qua, ĐTQG Việt Nam đã có trận ra quân đầy ấn tượng ở Asian Cup 2023. Dù bị đánh giá thấp hơn ĐT Nhật Bản rất nhiều, các học trò của HLV Philippe Trousser vẫn chơi tốt. Thậm chí, Những chiến binh sao vàng còn dẫn trước Nhật Bản 2-1, trước khi để thua 2-4 chung cuộc.

Nguyễn Filip được HLV Philippe Trousser khen ngợi - Bóng Đá

 HLV Trousser có lý do để hài lòng với các học trò.

Dàn sao Việt Nam gây ấn tượng mạnh mẽ, trong đó, thủ môn Nguyễn Filip đã có màn trình diễn tuyệt vời, ngay cả khi phải vào lưới nhặt bóng 4 lần. Ngôi sao của CLB Công an Hà Nội xứng đáng với những lời ngợi khen.

HLV Trousser lên tiếng: "Tôi nghĩ Nguyễn Filip gặp một chút áp lực, tuy nhiên, trong trận đấu này, cậu ấy đã có khoảng 3-4 tình huống cứu thua quan trọng.

Bên cạnh đó, Nguyễn Filip còn đảm nhiệm tốt vai trò hỗ trợ các đồng đội cùng tham gia vào khâu kiểm soát bóng. Những gì Nguyễn Filip thể hiện cũng là minh chứng cho thấy ĐTQG Việt Nam không vội vàng hay sợ hãi trước những áp lực đến từ đối phương."

Trước Nhật Bản, Nguyễn Filip thực hiện 3 pha cứu thua, hoàn thành 22/34 đường chuyền. Dù sao, anh nên làm tốt hơn trong bàn mở tỷ số của ĐT Nhật Bản.

Minh Tuấn | 05:31 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục