HLV Lê Thụy Hải: Tôi có biết Công Phượng là ai mà đánh giá

12:58 Thứ bảy 15/11/2014

Những ngày qua rộ lên thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng được đội bóng nước ngoài định giá chuyển nhượng có thể ở mức khoảng 3-4 triệu USD. Khi được hỏi chuyện, HLV Lê Thụy Hải (Giám đốc kỹ thuật của CLB Becamex.Bình Dương) đã cho biết ông chẳng quan tâm đến chuyện này vì không biết Công Phượng là ai.

Trước đó, đã có sự nhẩm tính để đào tạo ra một cầu thủ trẻ có tiềm năng như Công Phượng hiện tại, bầu Đức mất gần 2 triệu USD trong gần 8 năm qua. Và nếu bán thì giá chuyển nhượng bây giờ của Công Phượng không thể thấp hơn con số trên (bầu Đức đã công khai khẳng định trước giới truyền thông là ông không bán Công Phượng).

Sau một số trận đấu của U19 Việt Nam, Công Phượng tạo được ấn tượng và chính lãnh đạo VFF tiết lộ đã có đại diện của một CLB Anh quan tâm đến Công Phượng. Rồi bầu Đức cũng cho hay một số nhà môi giới của các CLB Nhật Bản, Hàn Quốc đã liên lạc với phía HAGL nhưng đội bóng phố Núi không có ý định chuyển nhượng các cầu thủ U19 thuộc Học viện HAGL – Arsenal JMG để sử dụng lực lượng trẻ này ở V-League 2015.

Công Phượng (phải) tạo được sức hút lớn trong lòng NHM bóng đá Việt

Trước sự quan tâm của các nhà môi giới quốc tế, thông tin liên quan đến Công Phượng được nhiều người quan tâm.

Khi được liên hệ hỏi chuyện về câu chuyện thời sự liên quan đến Công Phượng, một người lão luyện trong làng bóng đá nội như HLV Lê Thụy Hải đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về đội trưởng U19 Việt Nam: “Tôi bảo rồi, tôi chẳng biết Công Phượng là ai vì tôi có xem trực tiếp cậu ấy đá bao giờ đâu. Toàn thấy báo chí viết, mà báo viết được thì các bạn tự đi đánh giá đi. Tôi làm sao biết được mà bình luận…”.

Dù không đánh giá về Công Phượng được đồn có giá chuyển nhượng có thể tới 3-4 triệu USD, nhưng HLV Lê Thủy Hải cũng cho biết: “Trên thế giới những cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi chuyển nhượng triệu đô không nhiều đâu nhé. Gần 80 tỷ đồng cho một cầu thủ trẻ là số tiền lớn chứ không đùa được đâu. Tôi chỉ nói thế thôi, chứ ai nói gì thì kệ họ, tôi cũng không quan tâm đến Công Phượng đáng giá bao nhiêu tiền cả”.

Với những thành quả mới chớm, Công Phượng là cầu thủ đáng chú ý của bóng đá Việt Nam

Trước một số ý kiến cho rằng có nên xem xét gọi cầu thủ nổi bật ở đội U19 Việt Nam như Công Phương lên đội tuyển Việt Nam để tham dự AFF Cup 2014, ông Lê Thủy Hải đã từ chối bình luận quan điểm riêng: “Các anh đi gặp HLV Miura mà hỏi, sao lại hỏi tôi, tôi có dẫn dắt đội tuyển đâu? Tôi cũng không quan tâm đến cậu ấy nên đừng hỏi nữa, phiền phức lắm.

Gọi ai hay không gọi là quyền của từng HLV. Họ phải tính toán để biết cái gì là phù hợp và không phù hợp”.
Hồ Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục