HLV Lê Thụy Hải nổi giận, ăn thua đủ với trọng tài

01:28 Thứ bảy 18/04/2015

Không giành được trọn vẹn 3 điểm, HLV Lê Thụy Hải còn để lại hình ảnh không đẹp với CĐV xứ Thanh khi có màn đôi co với trọng tài chính, khiến trận đấu giữa Thanh Hóa-B.Bình Dương bị gián đoạn vài phút.

Phút 74, phản ứng với một tình huống trên sân, GĐKT Lê Thụy Hải đã ra sát đường biên dọc để thể hiện sự bức xúc của mình với tổ trọng tài. Ngay lập tức trọng tài chính trận đấu là ông Nguyễn Trọng Thư đã tiến tới mời ông Hải “lơ” về khu vực kỹ thuật, nhưng hai bên lời qua tiếng lại tới vài phút. Không biết ông Hải đã đúng hay sai, nhưn sự nóng nảy của HLV người Hà Đông khiến khán giả xứ Thanh la ó.

HLV Lê Thụy Hải đã không thể có 3 điểm ngày trở lại sân Thanh Hóa

Dẫn quân tới Thanh Hóa, HLV Lê Thụy Hải quyết giành chiến thắng để có câu trả lời với bầu Đệ-người đã chấm dứt hợp đồng với ông Hải “lơ” ở mùa giải 2011. Đó là mùa giải HLV Lê Thụy Hải đã dẫn dắt Thanh Hóa chơi khá thành công, nhưng sau trận thua được cho là có “mùi” trước SLNA ở những vòng đấu cuối, bầu Đệ đã đình chỉ nhiệm vụ với ông Hải, trước khi hai bên ký vào bản thanh lý hợp đồng.

Dù HLV Lê Thụy Hải nói rằng ông đã quên đi chuyện cũ, nhưng chắc chắn chiến lược gia người Hà Đông muốn đánh bại đội bóng xứ Thanh để khẳng định thương hiệu của mình.

Trở lại trận đấu, B.Bình Dương đã không sử dụng Công Vinh trong đội hình xuất phát, trong khi đó Thanh Hóa tung ra đội hình mạnh nhất. Đội bóng xứ Thanh mùa này vẫn bất bại khi được thi đấu trên sân nhà, nên dù tiếp nhà đương kim vô địch, vẫn tự tin sẽ giành trọn 3 điểm.

Thực tế, đội chủ nhà đã chơi rất chủ động, tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Nếu may mắn, tỷ số đã được mở cho Thanh Hóa ở ngay phút thứ 2 nếu như pha sút phạt hàng rào của Đình Tùng không đi vọt xà ngang trong gang tấc. Đình Tùng cũng chính là cầu thủ đã bỏ lỡ cơ hội ở phút 20, khi phá bẫy việt vị đón đường chuyền dài của đồng đội bên cánh trái. Anh đối mặt với thủ môn Quốc Thiện Esele trong vòng cấm nhưng cú sút bằng chân trái của anh lại đi vọt xà ngang.

Bị ép sân, nhưng HLV Lê Thụy Hải không có bất cứ sự thay đổi nhân sự nào. Không có một thế trận tốt, nhưng B.Bình Dương lại có sự may mắn. Ở những phút đầu hiệp 2, hậu vệ của Thanh Hóa Đức Tuấn trong nỗ lực phá bóng, đã đốt lưới nhà, giúp B.Bình Dương vươn lên với tỷ số 1-0.

Chỉ đúng 1 phút sau, Đức Tuấn đã chuộc lỗi khi pha đi bóng của anh bị hậu vệ B.Bình Dương cản phá trong vòng cấm và ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm đá phạt 11m. Rất tiếc, Sỹ Cường đã không tận dụng cơ hội này.

Tưởng như giành trọn 3 điểm, nhưng sự mất tập trung ở những phút bù giờ đã khiến B.Bình Dương phải trả giá đắt. Người ghi bàn ấn định trận hòa 1-1 cho Thanh Hóa là tiền đạo Patrick.

Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục