HLV Kiatisuk Senamuang: HAGL không thể so với CAHN

22:25 Thứ bảy 28/10/2023

HLV Kiatisuk Senamuang dường như có ý thừa nhận HAGL khó thể tranh ngôi vương V-League như những tuyên bố trước mùa giải.

Sau trận hòa Hải Phòng ở vòng 1, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trở lại sân Pleiku tiếp đón nhà đương kim vô địch Công An Hà Nội (CAHN) với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên trong ngày người cũ Vũ Văn Thanh tỏa sáng với 3 kiến tạo, đội bóng phố núi đành chấp nhận phơi áo ngay trên sân nhà với tỷ số 0-3. Những người lập công cho đội khách là Hồ Tấn Tài (phút thứ 6), Bùi Hoàng Việt Anh (52') và Raphael Success (66').

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Kiatisuk Senamuang thừa nhận HAGL không thể so với CAHN được.

HLV Kiatisuk Senamuang: HAGL không thể so với CAHN - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk Senamuang còn rất nhiều việc phải làm với HAGL. Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai.

"Công An Hà Nội là 1 trong những đội mạnh nhất Việt Nam," nhà cầm quân người Thái Lan nói. "Chúng tôi không thể so sánh với họ trên từng vị trí được, hiển nhiên là như vậy."

"Tất nhiên chúng tôi có chút thất vọng vì đây là trận đầu tiên chơi trên sân nhà và có rất đông khán giả đến cổ vũ."

"Sau trận đấu này, cầu thủ cũng có dịp để học hỏi bậc tiền bối của họ. Cầu thủ của CAHN đẳng cấp, có kinh nghiệm. HAGL cần tiến về phía trước, tập luyện nhiều hơn nữa."

Trả lời câu hỏi về việc có thay đổi ngoại binh trước hạn chót của ban tổ chức hay không, HLV Kiatisuk tỏ ra dè dặt.

"Bóng đá không phải là môn cá nhân nên không thể đổ lỗi cho ngoại binh. Thực sự là trận này nếu CLB CAHN chỉn chu hơn thì HAGL phải thua đậm hơn nhiều so với tỷ số 0-3. Tôi vẫn chưa thể nói được về việc có thay ngoại binh hay không," vị thuyền trưởng 50 tuổi cho biết.

Ở vòng đấu thứ 3, CAHN sẽ trở về sân Hàng Đẫy để tiếp đón đội bóng cùng thành phố Hà Nội FC. Trong khi đó, HAGL sẽ làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định.

Nam Thành | 21:27 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục