HLV Hữu Thắng: 'Sông Lam nghệ An sẽ trở lại ở lượt về'

15:38 Thứ ba 28/05/2013

SLNA vẫn là nhà vô địch lượt đi nhưng họ bây giờ mong manh dễ vỡ khi trải qua chuỗi 4 trận không thắng. Đội bóng có những bàn thua theo Hữu Thắng 'chỉ xảy ra một lần trong đời'.

Đội bóng xứ Nghệ kết thúc lượt đi V-League với ngôi vô địch. Nhưng khoảng cách điểm giữa họ với các đối thủ phía sau đã bị thu hẹp. Trắng tay ở Chi Lăng chiều qua, SLNA trải qua chuỗi 4 trận toàn hòa và thua. Điều bất ngờ, đội bóng xứ Nghệ bách chiến bách thắng ở 7 lượt đấu trước. HLV Hữu Thắng cho biết: "Những trận đấu vừa qua các cầu thủ vẫn thi đấu tốt nhưng chúng tôi đã không may mắn. Trận gặp Đồng Nai, SLNA tạo biết bao nhiêu cơ hội nhưng không ghi bàn nên nhận phản đòn của đối phương là điều tất yếu”.

HLV Hữu Thắng không hiểu chuyện gì xảy ra với đội bóng của mình. Ảnh: Đức Đồng.

Ngoại binh là điểm tựa giúp các đội bóng V-League bay cao nhưng cầu thủ ngoại lại là điểm yếu của SLNA hiện nay. “7 vòng trước không ai than phiền ngoại binh chúng tôi kém cả, nhưng sau 4 trận vừa qua, nhiều điều hạn chế đã lộ ra. Chúng tôi cũng muốn đầu tư thêm ngoại binh lắm nhưng kinh phí hạn hẹp nên đành chịu vậy”, ông Thắng nói.

Trong trận đấu làm khách tại Chi Lăng, SLNA khởi đầu tốt với hai bàn thắng của Công Vinh và tạo thế trận tốt. Nhưng họ lại bị thủng lưới từ những tình huống không đáng có. “Các bàn thua ấy tôi không nghĩ tới được. Nó có lẽ chỉ xảy ra một lần trong đời. Tôi không trách các cầu thủ, họ đã chơi tốt, nỗ lực hết mình nhưng không may mắn nên phải chịu thôi”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Đình Hoàng (áo trắng) đánh đầu phản lưới nhà. Ảnh: Đức Đồng.

Bàn thua đầu tiên của đội bóng xứ Nghệ xuất phát từ lỗi không kèm người của Đình Đồng khi để Quốc Anh rảnh chân sút bóng. Tuy nhiên, người ta cũng thấy Quả bóng vàng Việt Nam 2012 có tình huống xử lý đẳng cấp. Thủ thành Nguyên Mạnh (SLNA) cho biết: "Tôi bị Đình Đồng che mắt nên khi Quốc Anh sút bóng tôi giật mình và quá trễ, không kịp khép góc".

Bàn gỡ hoà thứ hai của Đà Nẵng do hậu vệ Đình Hoàng đánh đầu phản lưới nhà.“Quả treo bóng của Minh Phương rất khó chịu, tôi lùi về để thòng nhưng không ngờ bóng lại đến ngay đầu. Lúc đó đang trên đà lùi lại nên tôi không thể nhảy lên và bóng khẽ chạm đầu vào lưới. Tôi xin lỗi người hâm mộ SLNA và hy vọng CĐV vẫn tiếp tục tin tưởng và ủng hộ chúng tôi”.

Trận thua đau trước Đà Nẵng khiến cho tinh thần cầu thủ SLNA xuống thấp. Nhưng cũng rất may cho họ khi V-League tạm nghỉ giữa mùa giải. HLV Hữu Thắng khẳng định đội bóng xứ Nghệ sẽ xốc lại tinh thần và chiến đấu hết mình ở giai đoạn lượt về.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục