HLV Đức Thắng nói gì về hành động học trò giành đá phạt đền?

11:14 Chủ nhật 25/06/2017

Đúng với tâm lý một người thầy, HLV Đức Thắng đã “chữa cháy” thành công cho hai cầu thủ Sài Gòn FC giành đá phạt đền trong trận đấu gặp Cần Thơ trên sân Thống Nhất.

 - Bóng Đá

 Tình huống hai cầu thủ Sài Gòn FC giành nhau đá phạt đền. Ảnh: Duy Anh.

Chia sẻ về hành động đội trưởng Ngọc Duy và tiền đạo Patrick giành đá phạt đền trên sân, HLV Đức Thắng cho hay: “Tôi không phân công cụ thể ai là người thực hiện các quả sút phạt đền, cầu thủ nào cảm thấy tự tin thì thực hiện. Các bạn cũng có thể thấy hôm nay các học trò của tôi đều rất tự tin. Điều quan trọng nhất hôm nay là chúng tôi đã có được chiến thắng và như các bạn biết Sài Gòn FC không phải lúc nào cũng dùng cả hai ngoại binh. Chúng tôi luôn biết phân sức cho từng tục tiêu, từng trận đấu cụ thể.”

Dù có được chiến thắng trước XSKT Cần Thơ, thế nhưng niềm vui chưa thật sự lan tỏa trên khán đài sân Thống Nhất khi lượng CĐV của Sài Gòn FC vẫn thật sự hạn chế. Giải thích về vấn đề này HLV Nguyễn Đức Thắng nói: “Tôi được các người bạn chia sẻ tại sao khán giả không đến sân, trước đây họ rất muốn mua một cái vé hay xin một tấm giấy mời đến sân nhưng bây giờ họ lại không muốn bởi họ đang mất niềm tin, họ nghĩ các trận đấu đang được đá nhăng đá cuội, cái này đã ăn vào suy nghĩ của khán giả, tôi hiểu và cũng rất muốn thay đổi suy nghĩ đó, biết là rất khó nhưng mà cũng phải làm thôi.”

 - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng "chữa cháy" cực tốt cho hai học trò trong phòng họp báo. Ảnh: Đình Viên.

Sài Gòn FC có chiến thắng khá nhẹ nhàng trước XSKT Cần Thơ ở trận mở màn lượt về V-League 2017. Đội nhà giành chiến thắng nhưng điều khá tiếc nuối đọng lại khi khán giả đến sân lại không nhiều mặc dù trận đấu được diễn ra vào dịp cuối tuần.

Đây có lẽ cũng là điều thường nhật suốt nhiều năm gần đây ở các giải đấu tại Việt Nam, V-League được xem là giải đấu cao nhất cấp CLB, chiến lược cùng các quy trình được tổ chức khá chuyên nghiệp nhưng khán giả họ vẫn quay lưng và tỏ ra thờ ơ có lẽ điều này chỉ các đội bóng mà chính những người làm ban tổ chức cũng nên cân nhắc suy nghĩ.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 09:25 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục