HLV Deschamps tiết lộ kế hoạch đánh bại Tây Ban Nha

15:50 Thứ ba 26/03/2013

HLV của Les Bleus đã đưa ra một vài ý tưởng về cách tiếp cận trận đấu cho đội bóng của mình trước cuộc đối đầu với thầy trò HLV Vicente del Bosque.


HLV Didier Deschamps tiết lộ ĐT Pháp sẽ áp đặt lối chơi ngay từ đầu nhằm giành được chiến thắng trước Tây Ban Nha trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 vào đêm nay.

"Chúng tôi sẽ phải kiểm soát bóng thật tốt và buộc họ chơi phòng ngự." – Vị chiến lược gia  44 tuổi này chia sẻ với các phóng viên tại buổi họp báo trước trận đấu.

"Chúng tôi sẽ xây dựng một kịch bản gần giống với trận đấu trước đó ở Madrid. Sẽ là vô dụng khi phải đi tranh cướp bóng với đối thủ này. Khi kiểm soát bóng tốt, chúng tôi sẽ có được kết quả tốt nhất."

Vị chiến lược gia này cũng nhận thức được rằng ĐT Tây Ban Nha đang rất khát khao giành chiến thắng sau trận hòa 1-1 với Phần Lan cuối tuần trước.

Ông cho biết thêm: "Sự thật là họ đang cảm thấy mình có nghĩa vụ phải giành chiến thắng. Nhưng tôi nghĩ rằng, ngay cả khi trận đấu hôm thứ Sáu kết thúc với một kết quả khác thì họ vẫn sẽ đối đầu với Pháp kèm theo ý nghĩ này.

"Hôm nay, khoảng cách giữa hai đội đang là hai điểm. Hãy chờ xem điều gì xảy ra sau trận đấu tới đây."

Các học trò của HLV Deschamp sẽ tiếp đón Tây Ban Nha trên sân Stade de France ở Paris vào rạng sáng mai (27/3).
Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục