HLV Coleman sẵn sàng để Bale xung trận

07:59 Thứ bảy 10/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Chris Coleman của tuyển Xứ Wales đã bác bỏ mọi hoài nghi về việc chấn thương bắp chân mà Gareth Bale gặp phải sẽ ngăn cầu thủ này tham dự trận đấu gặp Bosnia-Herzegovina diễn ra rạng sáng mai.

HLV Coleman sẵn sàng để Bale xung trận. Ảnh: Internet.

Gareth Bale dính chấn thương bắp chân trong trận gặp Shakhtar Donetsk hồi tháng rồi. Tuy nhiên, Bale đã hồi phục và sẵn sàng xung trận khi Xứ Wales gặp Bosnia-Herzegovina. Đây là trận đấu rất quan trọng với đội tuyển này khi một trận hòa sẽ giúp Xứ Wales lần đầu tiên vượt qua được vòng loại EURO.

Do Bale mới hồi phục chấn thương, báo chí dấy lên tin đồn Real Madrid đã gửi thông điệp đến Xứ Wales với nội dung khẩn cầu đội tuyển không nên dùng cầu thủ 26 tuổi vội vàng, cũng như ép anh phải chơi hết 90 phút.

Nhưng trước trận đấu, HLV Chris Coleman phủ nhận mọi thông tin về sự cố vấn của Real Madrid trong việc dùng Bale. "Chúng tôi không hề có bất kỳ thông tin nào từ Madrid về việc Garet chỉ có thể chơi 30, 45 hay 60 phút trong trận gặp Bosnia," HLV Coleman nói.

"Gareth sẽ đá chính và đội tuyển Xứ Wales không hề muốn tạo ra canh bạc nào cả. Nếu Bale không thể ra sân, anh ta sẽ ngồi ngoài. Chỉ có vậy. Tuyển xứ Wales cũng không muốn mạo hiểm với Bale. Lúc này, anh ta đủ sức ra sân ngay từ đầu, nhưng tôi không chắc Bale có thể chơi trọn 90 phút hay không."

T.Y | 08:00 10/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục