Hingis và Hantuchova dừng cuộc chơi tại Southern California Open

07:38 Chủ nhật 04/08/2013

Bộ đôi Martina Hingis và Daniela Hantuchova đã thấi bại trong việc giành lấy tấm vé vào bán kết Southern California Open năm nay.

Martina Hingis. Ảnh: Internet

Tuy chỉ tham dự giải đấu với tấm vé wildcard (đặc cách), nhưng Hingis-Hantuchova lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, nhất là đối với Hingis, huyền thoại người Mỹ chỉ vừa mới tuyên bố trở lại thi đấu cách đây không lâu.

Trên thực tế thì Hingis-Hantuchova cũng đã không làm người hâm mộ thất vọng, khi họ đã có khởi đầu tương đối thuận lợi khi dễ dàng vượt mặt hai đối thủ Raquel Kops-Jones và Abigail Spears (hạt giống số 3 của giải) lần lượt 3-0 rồi 4-0, và dù có đôi chút chững lại sau đó, nhưng cuối cùng thì Hingis-Hantuchova vẫn kết thúc set đấu này với thắng lợi 6-4.

Mặc dù vậy, cuộc chơi của Hingis-Hantuchova đã không thể tiếp tục kéo dài tới vòng đấu bán kết, khi Jones-Spears lại là những người tỏ ra bản lĩnh hơn trong những thời khắc quyết định trong 2 set cuối để rồi có được thắng lợi chung cuộc 4-6, 7-5, 10-3.

Được biết theo kế hoạch sắp tới, Hingis và Hantuchova sẽ tiếp tục thi đấu cùng nhau thêm một giải nữa, đó là tại Rogers Cup.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục