Hé lộ đội hình U19 Việt Nam trận gặp U21 Singapore

09:50 Thứ bảy 09/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau những buổi tập tại Brunei, có vẻ HLV Graechen Guillaume đã chọn xong đội hình cho trận đấu với U21 Singapore.

Những buổi tập gần đây, HLV người Pháp dành phần lớn để ráp nối đội hình với nhau và có vẻ ông đã phần nào cảm thấy yên tâm với đội hình đang có trong tay.

Trong khung gỗ, khả năng cao thủ thành Lê Văn Trường sẽ giữ trọng trách nhờ vào lối chơi chắc chắn. Án ngự trước khung thành sẽ là Tiến Dũng và Đông Triều. Giống như cặp trung vệ, Lê Văn Sơn và Hồng Duy vẫn là những người quen thuộc sẽ chơi ở 2 bên cánh.

U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận gặp U21 Singapore. Ảnh: Internet.

Còn hàng tiền vệ, những cầu thủ sẽ ra sân chính thức không quá khó đoán khi Xuân Trường và Tuấn Anh đã chơi khá hiểu nhau và sẽ bổ trợ cho nhau trong những đợt tấn công. Đồng thời 2 tiền vệ tấn công sẽ là Quang Hải và Phan Văn Long..

Ở hàng tiền đạo, Công Phượng hiển nhiên chiếm một suất, vị trí còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Tuấn Tài và Văn Toàn. Dù Văn Toàn hiểu Công Phượng hơn vì cùng ở học viện bóng đá HAGL-Arsenal.JMG. Tuy nhiên, U19 Việt Nam lúc này đang cần thử nghiệm nên nhiều khả năng người ra sân sẽ là Tuấn Tài.

U19 Việt Nam sẽ gặp U21 Singapore ở trận đấu đầu tiên vào chiều nay và lần lượt gặp các đội Malaysia (11/8), Indonesia (13/8), Brunei (16/8) và Campuchia (18/8).
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục