Hậu Wimbledon: Nhìn lại những thảm họa thời trang kinh điển nhất

12:52 Thứ ba 29/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Là một trong những giải đấu danh giá và lâu đời nhất làng banh nỉ, Wimbledon quy định tất cả các tay vợt tham dự đều phải mang trang phục trắng. Tuy nhiên không rõ vì vô tình hay cố ý mà một số tay vợt có thể "lách luật", thậm chí nhiều ngôi sao còn gây sốc với những bộ cánh chẳng giống ai.

Anne White - Tay vợt từng gây sốt tại Wimbledon 1985 với bộ cánh bó sát chưa từng thấy trong lịch sử giải đấu này. White sau đó đã bị BTC cảnh cáo về chuyện ăn vận song đến nay người ta vẫn nhớ đến cô như là tay vợt nữ đầu tiên "phá cách" trong chuyện ăn mặc tại Grand Slam.
Venus cũng là một trong những "thảm họa" thời trang của WImbledon. Không chỉ ghi dấu ấn chuyên môn, cô chị nhà Williams còn chơi nổi với việc thả rông vòng 1 khi ra sân.
Chiếc quần siêu ngắn mà Venus mặc ở kỳ Wimbledon cách đây đúng 7 năm.
Nhìn chiếc váy với phần dưới "lua tua" quá mức, không mấy người nghĩ Venus là một tay vợt.
Cô em nhà Williams thậm chí còn sốc hơn với phần chân váy được cắt "lua tua" thành nhiều mảnh nhỏ.
Tatiana Golovin mặc quần trong màu đỏ khi dự Wimbledon 2007. Đến nay chẳng ai hiểu là làm thế nào cô nàng người Nga này lại thuyết phục được BTC cho mình mang chiếc quần khá "dị" này vào sân.
Maria Sharapova được xem là tay vợt nữ ăn mặc mốt nhất làng banh nỉ. Tuy nhiên trong quá khứ Masha cũng đã đôi lần mắc lỗi trang phục. Hình ảnh trên đây là Wimbledon 2008 khi "búp bê Nga" 21 tuổi. Bộ đồ của cô được đánh giá là khá rườm rà và thích hợp đi dã ngoại hơn là thi đấu.
Tuy nhiên, so về mức độ thảm họa thì Sharapova còn phải "xách dép" cho Bethanie Mattek-Sands. Tại Wimbledon 2011, Sands từng gây choáng với chiếc áo khoác cách điệu với chi chít bóng hai bên phần tay và phần vải "lua tua" trông cực kỳ rối mắt.
Cùng năm đó, Sands gây sốc với trang phục tiền Wimbledon cực dị của mình.
Ngay cả mái tóc cũng được Sands tô vẽ cầu kỳ, rất may cho cô là BTC không quy định về màu tóc.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục