Hậu vệ Slovakia "đổ máu" trong trận hòa may mắn trước tuyển Anh

05:43 Thứ ba 21/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Pekarik của Slovakia đã phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sỹ do chảy máu mũi sau tình huống va chạm với Bertrand bên phía Tam sư.

HLV Roy Hodgson đã quyết định thay đổi đến 6 vị trí trong trận đấu cuối cùng của bảng B EURO 2016. Ảnh: Internet.
Dẫu vậy tuyển Anh vẫn chứng tỏ đẳng cấp vượt trội khi hoàn toàn kiểm soát thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình lên tới 60,7%. Ảnh: Internet.
Hàng loạt cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng dàn sao của Tam sư vẫn không thể chuyển hóa thành bàn thắng trong ngày thi đấu quá xuất sắc của thủ thành bên phía Slovakia. Ảnh: Internet.
Phút thứ 18, Bertrand trong một pha tranh chấp bóng đã vô tình vun tay trúng mặt hậu vệ Pekarik. Ảnh: Internet.
Hậu vệ của Slovakia bị chảy máu mũi  và phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sỹ mới có thể tiếp tục thi đấu. Ảnh: Internet.
Wayne Rooney được tung vào sân ở phút 60 nhưng sự góp mặt của đội trưởng tuyển Anh vẫn không thể giúp Tam sư xuyên thủng mành lưới Slovakia, qua đó đành chấp nhận chia điểm với tỉ số hòa 0-0. Ảnh: Internet.
1 điểm trước tuyển Anh giúp cho tuyển Slovakia đứng thứ 3 ở bảng B với 4 điểm cùng hiệu số bàn thắng thua là 3-3, thành tích này đủ cho thầy trò Jan Kozak có một suất vào vòng knock-out. Ảnh: Internet.
Trong khi đó, trận hòa đáng tiếc trước Slovakia khiến cho tuyển Anh mất vị trí đầu bảng B vào tay xứ Wales khi Bale cùng các đồng đội đã dễ dàng đè bẹp ĐT Nga với tỷ số 3-0. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 05:03 21/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục