"Hạt đậu nhỏ" không được công nhận hattrick vào lưới Aston Villa

17:48 Thứ tư 21/11/2012

Mới đây, ban tổ chức Premier League đã đưa ra thông báo rằng bàn thắng san bằng tỉ số số 2-2 của Javier Hernandez trong trận đấu với Aston Villa ngày 10/12 cách đây không lâu chỉ là pha phản lưới nhà của Ron Vlaar.


Sự xuất sắc của Chicharito đã giúp Man United lội ngược dòng ngoạn mục mang về chiến thắng chung cuộc 3-2 trước đội chủ sân Villa Park. Cả 3 bàn thắng của M.U đều được xuất phát từ Chicharito. Trong đó, bàn thắng thứ 2 của anh trong trận đấu đó là cú volley rất căng đưa bóng  đập vào người Ron Vlaar trước khi bay vào lưới.

Chicharito sau trận đấu đó đã xác nhận đó xứng đáng là bàn thắng của mình. Anh nói: "Tôi đã xem lại pha quay chậm và nghĩ là mình đã đưa bóng đi đúng hướng. Hậu vệ Aston Villa đã cố gắng cản phá nhưng theo tôi thì anh ấy đã phá bóng theo đúng hướng mà tôi đã sút. Dù sao thì nó có được công nhận cho tôi hay không cũng không thành vấn đề. Quan trọng là chúng tôi đã có được chiến thắng."

Giờ đây, nó được tính là bàn phản lưới nhà của hậu vệ người Hà Lan Ron Vlaar.

Như vậy là cho đến nay, Chicharito vẫn chưa thể có hattrick đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ. Dù sao thì chân sút người Mexico cũng có thể hài lòng với 8 bàn thắng ghi được trên mọi đấu trường cho đến nay dù chỉ thường xuyên được vào sân từ ghế dự bị.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục