Harry Kane còn không mau rời Tottenham ngay và luôn?

06:48 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnHarry Kane vẫn đang đóng vai trò là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Tottenham.

Harry Kane được xem là một trong những tiền đạo được săn đón hàng đầu làng túc cầu mùa Hè này. Tương lai của cầu thủ tấn công tại Tottenham đã bị đặt dấu hỏi trong những tháng gần đây. Nguyên nhân khiến Kane cân nhắc tương lai là do thành tích yếu kém của Tottenham.

Được biết, rất nhiều đội bóng lớn đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Kane. Mức giá của Kane hiện rơi vào khoảng 150 triệu bảng. Manchester City, Manchester United và Real Madrid là 1 trong 3 câu lạc bộ rất muốn ký hợp đồng với chân sút người Anh.

Roy Keane insists Harry Kane MUST leave Tottenham this summer 'to win the big prizes' - Bóng Đá

 Kane đang rất khao khát danh hiệu.

Chứng kiến những gì đang diễn ra, cựu danh thủ Roy Keane không ngần ngại nhận định trên ITV rằng: "Kane là một cầu thủ chuyên nghiệp. Nếu bạn là một cầu thủ hàng đầu, bạn chắc chắn muốn giành danh hiệu lớn.

Tottenham sẽ có những trận đấu quan trọng phía trước, nhất là trận chung kết League Cup gặp Man City. Liệu họ có thể giành một vị trí trong Top 4 Premier League? Đó là một câu hỏi hóc búa. Và liệu điều đó có ảnh hưởng tới Kane?

Kane vẫn còn hợp đồng, nhưng nếu bạn là Kane và khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Hè đang đến, Kane cần phải ra đi ngay lập tức để tìm kiếm danh hiệu. Kane sẽ chẳng thể nào đạt được điều đó nếu tiếp tục gắn bó với Tottenham."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 05:50 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục