HAGL không hiền được nữa

01:56 Thứ hai 13/07/2015

Trong trận tứ kết Cúp Quốc gia, trong tình huống 50-50, HAGL vẫn bị trọng tài thổi quả 11m qua đó giúp HN T&T khai thông thế bế tắc để thắng 2-0. Đến hôm qua, cũng từ nhận định trọng tài, Hoàng Đình Tùng không bị thổi phạt, qua đó có cú giật góc để ấn định chiến thắng 2-1 cho Thanh Hóa. Lần đầu tiên, HAGL phản ứng dữ dội từ các cầu thủ trên sân đến Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh. Quyết liệt đến mức trọng tài phải mời ông Tấn Anh lên khán đài.

Đình Tùng (trái) mừng bàn thắng khí cầu thủ HAGL khiếu nại trọng tài. Ảnh: Quang Thắng.

Công bằng mà nói, pha chạm tay của Đình Tùng có thể không được trọng tài thấy do tình huống khá nhanh, lộn xộn. Tuy nhiên, những phản ứng của HAGL không chỉ đến từ pha bóng đó là xuất phát từ việc trọng tài bỏ qua quá nhiều lỗi của Thanh Hóa trong một trận đấu mà HAGL xứng đáng có ít nhất 1 điểm. Chính vì thế, có hiền đến mấy thì những thành viên của HAGL cũng không thể chịu đựng nổi.

Một điều đáng nói nữa đó là HAGL đã chơi ngày một tốt hơn về cả chiến thuật lẫn khả năng thích ứng với diễn biến trên sân. Những nỗ lực của họ xứng đáng được đền đáp. Chuyện họ thua Thanh Hóa không có gì đáng nói, cái chính là thất bại đó có phần lỗi của trọng tài mới… tức chứ.

Dù sao, do Đồng Nai cũng thua trận nên HAGL vẫn chưa rơi xuống nhóm cuối bảng. Phản ứng của họ cũng vừa đủ để đánh động những nhà tổ chức về công tác trọng tài. Tuy nhiên, việc quan trọng nhất là đội bóng phố núi vẫn cải thiện thêm năng lực thi đấu khi mà những tình huống đi bóng rườm rà của Công Phượng vẫn còn quá nhiều khiến cho anh liên tục bị phạm lỗi, hàng phòng ngự của HAGL còn quá non, nhất là ở những phút cuối trận.

Việt Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục