HAGL của bầu Đức: ‘bị đánh hội đồng’ hay ‘được cứu hội đồng’?

21:47 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không thể cạnh tranh với nhiều đội bóng khác ở V-League 2015, HAGL rơi xuống đáy BXH. Không ai khác chính bầu Đức lên tiếng đội bóng của ông bị “đánh hội đồng”. Tuy nhiên, sau 5 vòng đấu cuối, người ta thấy điều ngược lại với HAGL, khi đội bóng này đang được “cứu hội đồng”.

Bầu Đức lên tiếng đội bóng của ông HAGL bị “đánh hội đồng”. Ảnh: Internet.

Đỉnh điểm của cơn phẫn nộ và áp lực thành tích đối với HAGL là 11 trận không thắng ở V-League. Chỉ có được 1 điểm trước XSKT Cần Thơ trên sân nhà, tiếp theo ở vòng 21 khi HAGL thất bại 0-1 trước Đồng Tháp, điều này khiến HLV Greachen chính thức bị sa thải.

Cho dù trước đó, bầu Đức mạnh miệng tuyên bố với truyền thông rằng HAGL mới ký thêm hợp đồng 10 năm với ông thầy người Pháp. Tuy nhiên, cứ sau một lời phát biểu của một bầu mê bóng đá này, thì đội bóng của ông lại sống chiều ngược lại.

Chứng kiến rất nhiều đội bóng “đè” HAGL ra đá ở V-League 2015, ông bầu đội bóng phố núi “tố” BTC rằng các đội bóng ở V-League chơi không đẹp, nhắm đến đám trẻ của ông để “đánh hội đồng”.

Không lâu sau khi thông tin này được đăng đàn trên cách phương tiện tuyền thông, rất bất ngờ một HAGL đang “đuối nước” gặp được “phao cứu hộ” mang tên SLNA. Cụ thể ở vòng 22, SLNA bất ngờ có trận thua bất thường 1-3 trước HAGL ngay tại phố núi.

Mới đây nhất ở vòng đấu 24, khi HAGL tiếp Hà Nội T&T trên sân Pleiku, với một trình độ và đẳng cấp vượt trội các học trò HLV Phan Thanh Hùng dễ dàng ghi hai bàn trong 45 phút đầu tiên.
Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, Hà Nội T&T đã “mở toang” hàng thủ để chủ nhà HAGL bắn phá, kết quả cuối cùng “đám trẻ” nhà bầu Đức lại giành chiến thắng bất thường 3-2 trước “ông lớn” của V-League là Hà Nội T&T.

Trước đó, ở vòng đấu 18, một đại gia khác là B.Bình Dương cũng bất ngờ ngã ngựa khi thua 1-2 trước HAGL ngay tại phố núi. Cũng ở vòng 24, ĐTLA đã yên vị và hết mục tiêu ở V-League, thế nhưng họ lại có cuộc chiến quả cảm trước một Đồng Nai rơi vào thế đường cùng.

Một số ý kiến nói HAGL được cứu những trận đấu gần đây. Ảnh: Internet.

Chỉ có được 1 điểm trước ĐTLA, cơ hội trụ hạng của Đồng Nai nói như HLV Trần Bình Sự chỉ còn 10%. Tuy nhiên, HLV lão làng của V-League bất ngờ với cách ĐTLA “tẩy thẻ” mất người vô cớ ở những phút bù giờ cuối hiệp hai, khi Nhật Tân và Quang Thanh đều nhận thẻ đỏ rời sân.

Có lẽ, V-League nó vẫn khắc nghiệt như những gì vốn có của nó. Cố nhân vẫn có câu: tiên trách kỷ hậu trách nhân. Không ai khác, chính Đồng Nai phải trách họ trước, bởi ở cuộc đối đầu trược tiếp họ thua 1-2 trước HAGL trên sân nhà, đánh mất quyền tự quyết.

Nhưng chuyện bầu Đức kêu rằng đội bóng của ông bị “đánh hội đồng”, thì hiện tại, người ta thấy HAGL đang được cứu “hội đồng”.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục