HAGL chia điểm, HLV lên tiếng về Bùi Tiến Dũng

09:57 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ xung quanh màn thể hiện của thủ thành tân binh HAGL, Bùi Tiến Dũng.

Làm khách trên sân của đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng, Khánh Hòa, HAGL mong muốn giành trọn 3 điểm để có thể tạm thoát ra khỏi vị trí cuối bảng. 

Dù vậy, sau 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành chỉ có thể ra về với trận hòa không bàn thắng. Ngoài ra, ở chiều ngược lại, họ cũng chịu không ít lần bắn phá khung thành bởi các cầu thủ Khánh Hòa nhưng người gác đền tân binh của đại diện Tây Nguyên, Bùi Tiến Dũng đã chơi tốt để giúp đội nhà giữ sạch lưới.

HAGL chia điểm, HLV lên tiếng về Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

Bùi Tiến Dũng chơi tốt trước Khánh Hòa. Ảnh: CLB HAGL. 

Nhận xét về màn thể hiện của Bùi Tiến Dũng được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Thật ra mà nói thì 1 điểm sân khách không quá tệ. Nhưng với diễn biến trên sân thì CLB LPBank HAGL xứng đáng thắng. Chúng tôi áp đặt lối chơi và tạo ra cơ hội rõ ràng. Bùi Tiến Dũng có trận đấu rất hay, ra vào chính xác.

Những tình huống CLB Khánh Hòa chơi bóng bổng gần cuối giờ với 3 ngoại binh, Dũng chơi tốt, khắc chế được ý đồ của đối thủ. Sau trận hòa CLB Quảng Nam thủ môn Vũ Hải đã bị chấn thương. Do vậy đây là sự thay đổi rất kịp thời, bên cạnh Huỳnh Tấn Tài chơi bên biên phải".

Phi Yến | 08:59 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục