Hà Nội và Sài Gòn chơi bài ngửa trước cuộc tái đấu

18:01 Thứ sáu 27/04/2018

Cả Hà Nội và Sài Gòn FC không giấu diếm ý định dùng đội hình B ở cuộc tái đấu vào ngày 28/04 sắp tới.

Với việc quật ngã HAGL với tỷ số 3-1 tại vòng 5 và cầm hòa Hà Nội FC tại vòng 6 V-League 2018, các cầu thủ Sài Gòn đang có tinh thần rất cao. Tuy nhiên, mật độ thi đấu quá dày khiến BHL đội bóng buộc phải có những tính toán nhằm giữ chân cho các trụ cột đã thi đấu 2 trận vừa qua. Ngoài ra, hai cái tên quan trọng bậc nhất của đội bóng là Ngọc Duy và Quốc Long vẫn chưa thể ra sân trở lại.

Hà Nội và Sài Gòn chơi bài ngửa trước cuộc tái đấu - Bóng Đá

 HLV Tài Em sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ ít được ra sân thi đấu vào ngày mai (28/04). 

HLV Tài Em chia sẻ thẳng thắn: "Trước trận gặp đội Hà Nội tại cúp Quốc gia 2018, tôi có thể tung những cầu thủ ít được đá vào sân thi đấu. Mặt trận quan trọng nhất của CLB Sài Gòn vẫn là V-League 2018. Tuy nhiên mỗi khi ra sân, trong đầu các anh em luôn có khái niệm giành chiến thắng, chứ không có chuyện đội dự bị thì thiếu quyết liệt."   

Về trận đấu ở vòng 16, HLV Tài Em vẫn tỏ ra tự hào khi nhắc lại: "Trận đấu đó các anh em đã thi đấu tuyệt vời với tinh thần quyết liệt. Một phần cũng là nhờ trận thắng HAGL trước đó đã tạo động lực cho anh em."

Bên kia chiến tuyến, CLB Hà Nội cũng không giấu ý định sử dụng đội hình 2. Trong buổi tập chiều qua (26/04), HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục đẩy mạnh những bài tập chiến thuật. Các cầu thủ Hà Nội được chia thành 2 đội hình 11 vs 11 đá nửa sân. Môt bên bao gồm nhiều cầu thủ trẻ và một số gương mặt nổi bật như Quang Hải hay Văn Đại. Bên còn lại bao gồm những cầu thủ nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận đấu diễn ra vào ngày mai.

 - Bóng Đá

 Đức Huy sẽ ra sân trong trận đấu ngày mai ?

Nhìn chung, đội hình dự kiến được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng không có quá nhiều khác biệt so với trận tiếp đón Dak Lak ở vòng loại. Bên cạnh các trụ cột khó thay thế như Thành Lương, Văn Quyết, Moses, những gương mặt thường xuyên phải dự bị ở V-League như Đức Huy, Minh Long và Hoàng Vũ Samson sẽ tiếp tục được trao cơ hội tại Cúp Quốc Gia. 

Trận đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2018 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai 28/04.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục