Giành 3 điểm đầu tay, "thiếu gia" V-League vẫn chưa hài lòng

09:35 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt đã có những phát biểu về màn thể hiện của đội bóng vừa có những hoạt động mua sắm rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng.

Với những sự bổ sung chất lượng mang tên của Rafaelson, Trần Văn Kiên, Nguyễn Văn Toàn hay Nguyễn Văn Vĩ, CLB Nam Định được xem là "thiếu gia" mới nổi tại V-League và họ cũng vừa có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải mới với chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam. 

Chia sẻ được báo Lao Động dẫn lời, HLV Vũ Hồng Việt bên phía Nam Định bày tỏ: "Các cầu thủ đã làm đúng như sự chuẩn bị kể từ khi biết trận đầu gặp Quảng Nam. Chúng tôi kiểm soát thế trận và tấn công tốt.

Giành 3 điểm đầu tay,

Nam Định giành 3 điểm trước Quảng Nam. Ảnh: Báo Quân Đội Nhân Dân. 

Tình huống Nam Định được hưởng quả đá penalty, nó giống đầu mùa giải năm ngoái. Nhưng thế trận ở mùa giải năm nay đã khác, chúng tôi chơi áp đặt và pressing cao.

Tôi chỉ không hài lòng một chút về cách tiếp cận trận đấu và một số tình huống dứt điểm cuối cùng của các cầu thủ. Một số cơ hội đã bị bỏ lỡ khi các cầu thủ dứt điểm không tốt. 

Rafaelson trận này đã thi đấu tốt. Văn Toàn mới trở về từ đội tuyển và chỉ có 2 ngày tập với đội nên tôi tính toán dùng trong hiệp 2. Khi đã trên sân, cậu ấy đã thể hiện được phẩm chất tốt của mình".

Phi Yến | 09:05 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục