Gallas: Giờ thì tất cả đã biết bộ mặt thật của Nasri

21:09 Thứ sáu 29/06/2012

William Gallas cho rằng hành động chửi rủa và văng tục với phóng viên của Samir Nasri tại EURO 2012 đã cho thấy bộ mặt thật của anh.


Gallas và Nasri đã có những xích mích khi Nasri từ chối nhường chỗ trên xe bus cho Thierry Henry tại EURO 2008. Gallas cho rằng cậu em đồng hương không biết tôn trọng người khác và trong thời gian khoác áo Arsenal, anh chẳng thèm nói chuyện với Nasri.

“Sau những gì xảy ra tại EURO 2012, tất cả đã thấy được bộ mặt thật của Nasri”, trung vệ đang khoác áo Tottenham phát biểu. “Nasri từng nhiều lần hành xử theo kiểu tương tự. Có lần Arsenal thi đấu tại Rome, cậu ấy để mất bóng và tôi tỏ ra thất vọng. Ngay lập tức, Nasri chửi tôi”.

Gallas cũng cho rằng thái độ không thể chấp nhận của Nasri cũng có lỗi một phần từ việc anh nhận được quá nhiều sự chiều chuộng. “Khi thành công đến nhanh với một cầu thủ trẻ, tính cách của cậu ta có thể bị ảnh hưởng. Cậu ấy lúc nào cũng nhận được sự chiều chuộng và luôn được đặt lên hàng đầu. Tôi còn nhớ ngày trước dù giỏi tới đâu thì những cầu thủ trẻ vẫn phải chờ đợi cơ hội để đá chính tại ĐT Pháp. Giờ thì mọi thứ không còn như trước”, Gallas nói thêm.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục