Gã khổng lồ chuẩn bị lời đề nghị khủng, sẵn sàng nổ bom tấn ở Arsenal

06:15 Thứ sáu 28/04/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Bukayo Saka hoàn toàn có thể đứng trước lựa chọn chia tay Arsenal hè này.

 

Arsenal đã đảm bảo suất tham dự Champions League. Ngay cả khi không giành được chức vô địch thì đây vẫn là một mùa giải thành công của câu lạc bộ thành London. Một trong những lý do chính khiến họ thăng hoa là nhờ phong độ của Bukayo Saka.

Saka có 25 lần đóng góp bàn thắng trên mọi đấu trường và là cầu thủ quan trọng của Arsenal mùa này. Tuyển thủ Anh có một tương lai rộng mở phía trước, và tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Chức á quân có thể sẽ tốt hơn cho thầy trò Arteta - Bóng Đá

 PSG muốn có Saka.

Cầu thủ chạy cánh phải liên tục ghi bàn và kiến tạo. Giới chuyên môn nhận định, Saka sẽ ngày càng tiến bộ và nâng tầm bản thân. Không ngạc nhiên khi các đội bóng lớn ở châu Âu rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ này. 

Fichajes tiết lộ Paris Saint-Germain đang chuẩn bị một vụ chuyển nhượng bom tấn mùa hè với số tiền khổng lồ gửi tới Arsenal. PSG tin rằng Saka và Kylian Mbappe sẽ hợp thành bộ đôi đáng gờm trên hàng công.

Có tin đồn rằng PSG sẽ chia tay Neymar và Lionel Messi vào cuối mùa giải. Khi ấy, Saka chính là sự bổ sung chất lượng, phù hợp với chính sách chuyển hướng sang săn đón tài năng trẻ của PSG.

Tiểu Lam | 05:17 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục