Filip Nguyễn lỡ trận khai mạc cùng Công An Hà Nội; Thêm nhân tố Việt Kiều cập bến V-League

17:46 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnFilip Nguyễn đang gặp phải những khó khăn trong việc gia nhập CLB Công An Hà Nội thi đấu tại V-League 2023.

Filip Nguyễn lỡ trận khai mạc cùng Công An Hà Nội

Thủ môn Filip Nguyễn vẫn chưa thể có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho V-League 2023 và nhiều khả năng sẽ lỡ trận khai mạc của giải VĐQG. Người gác đền sinh năm 1992 vẫn đang gặp phải một số vướng mắc về chuyện giải phóng hợp đồng cùng đội bóng chủ quản - Slovacko.

Filip Nguyễn lỡ trận khai mạc giải VĐQG; Thêm 1 nhân tố Việt Kiều cập bến V-League - Bóng Đá

Filip Nguyễn chưa thể khoác áo Công An Hà Nội.

Theo  nhiều nguồn tin, Công An Hà Nội đã chi ra khoảng 800 nghìn USD (khoảng 18,7 tỷ đồng) để giải phóng hợp đồng của Filip Nguyễn với đại diện của CH Czech. Tuy vậy, Slovacko vẫn đang chần chừ trong việc nhả người vì chưa tìm được thủ môn thay thế. Hiện tại, người gác đền Việt Kiều đã có tên trong danh sách đăng ký gửi lên BTC V-League 2023.

Việt Nam lỡ dịp đòi nợ Thái Lan

Tờ Siam Sports đưa tin, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã từ chối lời đề nghị của Malaysia tham dự Merdeka Cup 2023. Lý do được đưa ra là do giải đấu mà "Hổ Malay" là chủ nhà trùng với Kings-Cup, nơi mà "Voi chiến" sẽ có dịp thi đấu với những đội bóng chất lượng hơn.

Filip Nguyễn lỡ trận khai mạc giải VĐQG; Thêm 1 nhân tố Việt Kiều cập bến V-League - Bóng Đá

ĐT Việt Nam lỡ dịp tái ngộ Thái Lan tại Merdeka Cup 2023.

Như vậy, nếu tham dự Merdeka Cup, ĐT Việt Nam sẽ lỡ hẹn đòi nợ người Thái. Một diễn biến khác, Ấn Độ là đại điện đầu tiên đồng ý tham dự giải đấu truyền thống của Malaysia vào tháng 9 tới.

Các CLB V-League rộn ràng ngày khai xuân

Sau Tết Cổ truyền 2023, nhiều CLB tại V-League đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 03/02 tới. Hà Nội là đội bóng khai xuân sớm nhất vào mùng 2 Tết sau đó 1 ngày là Hải Phòng. Hai đội bóng trên sẽ thi đấu ở trận Siêu Cúp quốc gia sau đây 3 ngày.

Trong ngày đầu năm mới, Công An Hà Nội ra mắt dàn tân binh chất lượng với nhiều ngôi sao như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh hay Hồ Tuấn Tài. HAGL đang ráo riết tập luyện dù đang vướng phải lùm xùm cùng BTC V-League về chuyện nhà tài trợ. Một đại gia mới nổi khác là Nam Định cũng đã hội quân vào mùng 4 Tết với mục tiêu sẽ giành vị trí cao tại giải VĐQG.

Thêm nhân tố Việt Kiều cập bến V-League

Thủ môn Việt Kiều - Patrik Lê Giang hiện đã có mặt tại Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin, anh sẽ có những cuộc đàm phán cùng CLB Công An Hà Nội và thi đấu tại V-League vào mùa giải mới. Đây được xem là phương án dự phòng chất lượng của đại diện thủ đô nếu không chốt được hợp đồng sớm cùng Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn lỡ trận khai mạc giải VĐQG; Thêm 1 nhân tố Việt Kiều cập bến V-League - Bóng Đá

Patrik Lê Giang sắp cập bến V-League.

Trước đó, Patrik Lê Giang cũng đã có những đàm phán nhưng không thể gia nhập Thanh Hóa bởi mức phí quá cao mà anh đưa ra. Nhiều khả năng, người gác đền sinh năm 1992 sẽ là nhân tố Việt Kiều tiếp theo thi đấu tại V-League 2023.

HLV Kiatisuk chúc Tết thầy Park

Mới đây, HLV Kiatisuk Senamuang có buổi chúc Tết HLV Park Hang-seo nhân dịp năm mới Quý Mão. Trên trang cá nhân, chiến lược gia người Thái đăng tải: "Chúc mừng năm mới. Tôi muốn cảm ơn HLV Park Hang-seo vì tất cả quãng thời gian tốt đẹp mà ông đã cho tôi nhiều lời khuyên khác nhau mỗi lần chúng tôi có cơ hội gặp gỡ và cả những gì ông làm cho bóng đá khu vực ĐNÁ".

"Trên sân cỏ là cạnh tranh, nhưng ngoài sân cỏ chúng ta là bạn. Đây là tinh thần ĐNÁ. Chúc thầy Park và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Tôi tôn trọng HLV Park Hang-seo và luôn chào đón ông. Chúc mừng năm mới coach (HLV) Park", Zico Thái chốt lại.

Hữu Danh | 16:48 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục