Ferrer, Murray hẹn ngày đại chiến ở Erste Bank Open

00:42 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc tái đấu đáng được chờ đợi giữa David Ferrer và Andy Murray sẽ chính thức diễn ra nếu hai tay vợt vượt qua các đối thủ tại bán kết.

Murray đang cần những thắng lợi để tích điểm đến Luân Đôn.

Giải Erste diễn ra ở Vienna (Áo) đã đi đến những vòng đấu cuối cùng, với phong độ ấn tượng của Andy Murray trong trận đấu với đối thủ bị đánh giá yếu hơn là J. Struff.

Bước vào trận đấu với vị thế của một tay vợt hàng đầu thế giới, Murray đã dễ dàng vượt qua Struff với tỉ số: 6-2 ngay khi set 1 khép lại. Sang set thi đấu thứ 2, tay vợt trẻ người Đức – Struff thi đấu có phần cố gắng và liên tục bám đuổi tỉ số với cựu vô địch US Open. Nhưng với bản lĩnh thượng thừa của mình, Murray đã biết cách để vượt qua đối thủ với tỉ số: 7-5, qua đó chính thức giành vé vào chơi trận bán kết.

Trong khi đó David Ferrer đã không chịu thua kém khi anh cũng có được chiến thắng trước tay vợt “cao khều” Ivo Karlovic sau 2 set thi đấu với các tỉ số: 7-6(5), 6-4. Với thắng lợi này, David Ferrer sẽ có mặt tại bán kết và đối thủ của anh sẽ là tay vợt hạt giống số 4 – Kohlschreiber khi tay vợt này cũng đã vượt qua Benjamin Becker với tỉ số: 6-4, 7-6(3).

Nếu Murray và Ferrer mỗi người thắng thêm một trận nữa, họ sẽ chính thức gặp lại nhau kể từ sau Thượng Hải Masters. Đây không chỉ là trận đấu tranh ngôi vô địch mà còn có ý nghĩa cực lớn trong cuộc đua đến ATP World Tour Finals. Tay vợt nào lên ngôi và đút túi 250 điểm sẽ chính thức qua mặt người kia trên BXH.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục