Fernandes nói lý do Ronaldo không phải cầu thủ giá trị nhất của BĐN

05:56 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes lý giải vì sao Cristiano Ronaldo không phải là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha.

Kể từ khi ra mắt tuyển Bồ Đào Nha ở VCK EURO 2004, Cristiano Ronaldo đã từng bước đi lên từ một tài năng trẻ trở thành cầu thủ hàng đầu của nền bóng đá nước nhà. Sau 5 kỳ EURO tham dự, Ronaldo đã ghi được 11 bàn thắng, vượt qua huyền thoại Michel Platini để nắm giữ danh hiệu chân sút vĩ đại nhất lịch sử EURO. 

Cá nhân Ronaldo cũng lập kỷ lục trở thành cầu thủ đầu tiên góp mặt ở 5 VCK EURO khác nhau. Lần EURO này, chắc chắn Ronaldo là đầu tàu mang tới niềm hy vọng cho Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Bruno Fernandes lại có những phát biểu khá bất ngờ.

Fernandes:

 Bruno Fernandes có phát biểu đáng chú ý trước trận đấu gặp tuyển Đức.

Cụ thể, Fernandes cho hay: "Ronaldo luôn tạo ra tầm ảnh hưởng. Anh ấy là một người khác ở giải lần này khi muốn cố gắng hết sức và đang tạo ra sự khác biệt.

Anh ấy cho thấy khả năng định đoạt trận đấu. Anh ấy đã ghi hai bàn trong một thời điểm quan trọng. Mọi người đều biết về phẩm chất của anh ấy cũng như năng lực ghi bàn mà anh ấy có.

Tuy nhiên, cầu thủ giá trị nhất trong đội tuyển quốc gia là 'chúng tôi'. Cái 'chúng tôi' là quan trọng nhất, có rất nhiều thứ, nhưng 'chúng tôi' mới là thứ quan trọng nhất để làm nên chiến thắng."

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 05:26 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục