Federer nuôi mộng lớn vô địch Thượng Hải Masters

00:24 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer đang rất tự tin trong mục tiêu chinh phục danh hiệu Thượng Hải Masters đầu tiên.

Không lâu sau khi đáp máy bay xuống Thượng Hải, Federer cùng HLV Stefan Erberg và các cộng sự đã bước vào tập luyện nhằm tìm lại cảm giác bóng sau một thời gian nghỉ khá dài kể từ khi tham dự US Open.
Buổi tập của "tàu tốc hành" thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Tiết trời nắng gắt không khiến Federer thấy uể oải mà trái lại anh cho biết mình đang cực kỳ phấn khích khi trở lại với giải đấu. "Tôi đã có đủ thời gian để nghỉ ngơi và bây giờ là lúc thích hợp để trở lại", Federer nói.
Ở tuổi 33, Federer vẫn duy trì được một phong độ đáng nể. Tại Thượng Hải lần này, Federer rơi vào nhánh đấu có sự hiện diện của cả Murray lẫn Djokovic. Cửa vô địch được dự báo sẽ cực kỳ khó cho FedEx bởi Djokovic đang có phong độ cực cao, còn Murray thường chơi rất hay khi tới Thượng Hải. Năm 2010, chính Murray là người đã hạ Federer trong trận chung kết.
Dẫu vậy Federer vẫn hết sức lạc quan. Anh cho hay: "Thượng Hải luôn là điểm đến ưa thích của tôi. Đây cũng là danh hiệu tôi còn thiếu và luôn khát khao có được nó. Việc rơi vào nhánh đấu nào không quan trọng bằng màn thể hiện của bạn ở từng thời điểm cụ thể. Tôi cảm thấy hiện tại mình đang rất sung sức".
Dự kiến Federer sẽ có trận mở màn với 1 trong 2 đối thủ Leonardo Mayer hoặc Wudi.
Trước đó, Federer từng gây sốt khi cho đăng tải hình ảnh anh và HLV Erberg ôm gối với biểu cảm khá "e thẹn" trên đường đến sân tập. Bức ảnh thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ trên Fanpage của "tàu tốc hành".
TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục