"Federer là tượng đài bất diệt"

15:29 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnTay đua của Ferrari, Sebastian Vettel đã dành những lời có cánh đến với tay vợt hạng 3 thế giới Roger Federer.

Trong cuộc phỏng vấn với Blick, Sebastian Vettel không ngần ngại bày tỏ sự thán phục với Roger Federer. "Tôi từng trực tiếp nhìn thấy Federer một lần và tiến đến bắt tay anh ấy. Song, chưa bao giờ tôi có cơ hội nói chuyện gần gũi với anh ấy. Anh ấy là biểu tượng cho tính thẩm mỹ và sự hoàn hảo trong làng thể thao. 

fed

 Hamilton và Vettel cùng ngưỡng mộ tài năng của Federer.

Federer là tượng đài bất diệt. Tất cả mọi người đều bị ràng buộc bởi các quy tắc này kia, nhưng với anh ấy thì khác. Anh ấy đơn giản là quá tuyệt vời ở tuổi 37," Vettel bày tỏ.

Vettel không phải tay đua duy nhất của F1 ngưỡng mộ Federerr. Theo đó, Lewis Hamilton - nhà vô địch F1 mùa giải 2018 cũng không ít lần khen ngợi tay vợt Thụy Sĩ.

"Anh ấy là một người đàn ông hạnh phúc. Anh ấy đã gặt hái vô vàn danh hiệu cao quý, song trong sâu thẳm anh ấy luôn tồn tại động lực to lớn để vươn đến tầm cao mới. Có lẽ, đây là dấu hiệu của sự vĩ đại," tay đua của Mercedes cho hay.

Bảo Bảo | 15:18 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục