Chú Toni khen Federer vì làm được điều này trước Nadal

13:00 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnToni Nadal đã có lời khen ngợi Roger Federer vì tìm ra chiến thuật mới chống lại Rafael Nadal.

Lần cuối cùng mà Rafael Nadal đánh bại Roger Federer là tại bán kết Australian Open 2014. Kể từ đó, 2 huyền thoại của quần vợt đã chạm trán nhau cả thảy 5 lần, và "vua đất nện" thất thủ cả 5.

Phát biểu về chuỗi trận thua của Nadal trước Federer, Toni Nadal đã có những lời khen ngợi dành cho tay vợt người Thụy Sĩ. "Lối chơi của Federer không còn là bí mật với Nadal, nó dễ thở hơn nhiều so với những cuộc chạm trán Djokovic. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ thất bại ở Melbourne hồi 2017. 

nadal-federer

 Federer đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp trước Nadal kể từ Australian Open 2017.

Federer đã tìm ra chiến thuật mới và ngay lập tức mang lại cho cậu ấy một danh hiệu Grand Slam. Một lần nữa, cậu ấy trở thành ví dụ điển hình cho mọi người. Ở thời điểm 35 tuổi, cậu ấy đã cải thiện bản thân để rồi vượt trội hơn Nadal ở năm 2017," Toni chia sẻ trên NRC.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, ông chú Toni cho rằng sức mạnh tinh thần của Nadal là hình mẫu để tất cả các tay vợt khác noi theo. "Tôi không hiểu làm cách nào mà mọi người có thể sống mà không có niềm đam mê và sức mạnh. Nadal biết điều này rõ hơn ai hết. Tôi đã dạy thằng bé khát khao giành chiến thắng.

Trong cuộc sống, mọi thứ lúc bắt đầu đều khó khăn. Ví dụ như Nadal quên chai nước khi tập luyện? Tuyệt vời, bạn sẽ tập mà không cần nước. Quá nóng nực khi tập dưới nắng gắt? Ổn thôi, Nadal sẽ tập đánh hàng trăm quả bóng dưới nắng gắt đó," cựu HLV 57 tuổi này bày tỏ.

Bảo Bảo | 12:29 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục