HLV xuất sắc nhất ATP 2018: Tôn vinh nhân tố giúp Djokovic "hồi sinh"

11:45 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnGiúp Novak Djokovic trở lại ngôi số 1 thế giới, HLV Marian Vajda đã được hiệp hội quần vợt chuyên nghiệp (ATP) xướng tên cho danh hiệu "HLV xuất sắc nhất 2018".

Nửa cuối mùa giải 2018 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Novak Djokovic. Tay vợt người Serbia gặt hái tổng cộng 4 danh hiệu (Wimbledon, Cincinnati, US Open, Thượng Hải) để chính thức trở lại ngôi số 1 thế giới. Những thành quả mà Nole có được đến từ khi tái hợp với HLV Marian Vajda.

maxresdefault

 HLV Marian Vajda ẵm danh hiệu "HLV xuất sắc nhất 2018" của ATP.

Theo đó, sau khi chia tay Andre Agassi và Radek Stepanek vì thành tích bết bát hồi nửa đầu mùa giải, Djokovic đã quyết định tái hợp với Vajda. Trong quá khứ, HLV 53 tuổi này từng dẫn dắt Nole trong giai đoạn 2006-2007, góp công giúp tay vợt người Serbia lên ngôi số 1 thế giới ở thời điểm bấy giờ.

Với dấu ấn đậm nét trong lần tái ngộ Djokovic, Vajda đã được ATP vinh danh giải thưởng "HLV xuất sắc nhất 2018". Để ẵm danh hiệu này, thầy của Djokovic đã vượt qua những ứng cử viên nặng ký khác như Jan de Witt (HLV của Nikoloz Basilashvili), Carlos Moya (HLV của Rafael Nadal), Sebastian Prieto (HLV của Del Potro) và Simone Vagnozzi (HLV của Marco Cecchinato).

"Tôi thật sự muốn chia sẻ niềm vinh dự này cho tất cả thành viên trong đội ngũ chúng tôi. Tôi vô cùng sung sướng vì tái xuất trở lại và chứng kiến Djokovic lên ngôi số 1 thế giới," Vajda cho hay trên ATP.

Bảo Bảo | 11:23 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục