Federer hài lòng với 1 tuần thăng hoa

23:27 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer cho hay chức vô địch Thượng Hải Masters là một trong những dấu ấn đáng nhớ nhất mùa giải của mình.

Hai tay vợt có thành tích tốt nhất ở Thượng Hải năm nay.

Phải cần đến kinh nghiệm ở những thời điểm quan trọng Federer mới vượt qua được Gilles Simon sau 2 loạt tie-break, qua đó đăng quang đầy thuyết phục tại Thượng Hải Masters. Đây là danh hiệu thứ 4 trong mùa giải và là chức vô địch Masters 1.000 thứ 2 trong mùa giải của Federer.

Trước đó một ngày, tay vợt Thụy Sỹ cũng đã thắng 2-0 trước đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic. Danh hiệu Thượng Hải chắc chắn sẽ giúp Federer vượt mặt Nadal để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH của ATP.

"Hôm nay tôi đã chơi tốt và cùng với Simon tạo nên một trận đấu đầy cảm xúc. Chúc mừng Simon vì một tuần thi đấu thành công và hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục thành công ở những giải sắp tới. Với cá nhân tôi, một tuần vừa qua là khoảng thời gian đáng nhớ ở mùa giải năm nay. Tôi sẽ trở lại vào năm sau và xin cảm ơn sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả", Federer cho hay.

Với Simon, về nhì cũng đã là một thành tích rất đáng khích lệ bởi sau 6 năm tay vợt người Pháp mới lại giành quyền vào chơi trận chung kết Masters thứ hai, sau Madrid 2008. Vị trí á quân cũng chắc chắn giúp anh cải thiện thứ hạng đáng kể ở BXH mà ATP công bố ngày 13/10 tới.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục