Đức thắng 2-0, Flick nói luôn 1 lời về Werner

08:53 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng Die Mannschaft nhận xét về màn trình diễn của 2 chủ nhân 2 pha lập công trong trận.

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, tuyển Đức hành quân đến Kybunpark đọ sức đối thủ Liechtenstein. Cuộc đọ sức này đánh dấu màn ra mắt của HLV Hansi Flick trên cương vị thuyền trưởng Die Mannschaft. Cựu HLV trưởng Bayern Munich đã tiếp quản băng ghế chỉ đạo đội tuyển quê hương thay thế người tiền nhiệm Joachim Low sau vòng chung kết EURO 2020.

Đức là đội được đánh giá cao hơn và chung cuộc đã giành chiến thắng 2-0. 2 bàn thắng của Die Mannschaft được ghi do công Timo Werner và Leroy Sane.

Flick:

 Đức đánh bại Liechtenstein 2 bàn không gỡ.

Phát biểu qua DFB được Bavarianfootball dẫn lại, Flick bày tỏ: "Ban huấn luyện đã nói chuyện rất nhiều với các cầu thủ. Tôi thật sự thích thú với đợt hội quân đầu tiên, chất lượng tập luyện thật sự xuất sắc nên tôi phải dành những lời khen ngợi cho đội tuyển."

"Sau cùng mọi thứ chỉ được ghi nhận trên sân. Chúng tôi phải truyền tải được khả năng của mình."

Tân HLV tuyển Đức nhận xét về 2 chủ nhân 2 pha lập công: "Họ đã thể hiện phẩm chất vốn có. Timo có những pha chạy chỗ xuất sắc và liên tục cố gắng. Thật khó để nhận được bóng trước hàng hậu vệ dày đặc phía Liechtenstein."

"Leroy cũng có các khoảnh khắc đeo bám đối thủ và cướp bóng trong hiệp 2. Cậu ấy làm tốt ở bàn thắng thứ 2 và cho thấy mình đang đi đúng hướng."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 07:55 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục