Đồng Nai thiết quân luật trước trận gặp HAGL

08:01 Thứ năm 27/08/2015

Hướng tới trận chung kết ngược với HAGL, ban huấn luyện Đồng Nai đã có những quyết định khá mạnh tay để các cầu thủ có thể tập trung cao độ cho trận đấu này.

CLB Đồng Nai thiết quân luật trước trận chung kết ngược với HAGL.

Ngay trước giờ G, BLĐ Đồng Nai đã khiến toàn đội sướng rơn khi bất ngờ thanh toán toàn bộ các khoản nợ tiền lót tay cho các thành viên của đội, đặc biệt là các ngoại binh sau một thời gian dài đình trệ không lý do. Rõ ràng việc chi trả các khoản còn tồn đọng đó đã khiến tinh thần và sự hưng phấn của các cầu thủ lên rất cao.

Rõ ràng BLĐ của Đồng Nai đã nhận thấy nếu không có những hành động cụ thể, sẽ rất khó để kích thích tinh thần thi đấu và sĩ khí của các cầu thủ. Đó là thứ mà HAGL lại đang có sau trận thắng SLNA 3-1 mới đây cùng khoản thưởng lên tới hơn 500 triệu từ bầu Đức. Bên cạnh việc thanh toán sòng phẳng xong hết các khoản nợ còn tồn đọng, BLĐ Đồng Nai cũng quyết định ban lệnh thiết quân luật tới toàn bộ các cầu thủ.

Được biết ngay sau trận thua B.BD, toàn bộ các thành viên của Đồng Nai đã phải di chuyển vệ đại bản doanh của đội và phải điểm danh vào lúc 21h thay vì được xả trại sau trận như thường lệ. Thậm chí toàn đội không được nghỉ ngơi và phải ra sân tập luyện ngay ngày hôm sau dù chỉ là những bài tập nhẹ để các cầu thủ có thể tranh thủ hồi phục thể lực. Các cầu thủ ở địa phương cũng phải di chuyển vào tập trung cùng cả đội.

HLV Trần Bình Sự khẳng định ông muốn các cầu thủ của mình tập trung cao độ cho trận đấu mang tính sống còn với HAGL. Đó là trận đấu mà đội bóng của ông không được phép thua nếu muốn trụ lại V-League. Việc thiết quân luật cũng là điều bắt buộc bởi chỉ có như vậy, hy vọng thắng mới có thể trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, BLĐ Đồng Nai cũng đã treo thưởng nếu thắng trận đấu này, đội sẽ được nhận ít nhất là 500 triệu đồng. Đó là một phần thưởng lớn và đủ khiến các cầu thủ hưng phấn và quyết tâm hơn.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục