Đội hình hay nhất mọi thời đại của Ronaldo béo: Có Messi, không CR7

18:53 Thứ tư 31/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Brazil Ronaldo de Lima vừa chọn ra 11 cái tên xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong khi Lionel Messi có tên thì Cristiano Ronaldo lại một lần nữa vắng mặt.

Trên tờ Mundo Deportivo, Ronaldo de Lima (Ro béo) đã chọn ra sơ đồ 3-4-3 và đáng chú nhất chỉ có 2 cái tên còn đang thi đấu đó chính là Xavi và Messi của cả Barcelona.

11 cái tên xuất sắc nhất do Ro béo chọn ra. Ảnh internet.

Cụ thể, ở vị trí người gác đền là Jose Angel Irribar, huyền thoại người Tây Ban Nha chơi cho Athletic Bilbao từ năm 1962 tới 1980.

Bộ 3 trung về bao gồm: “Hoàng Đế” Franz Beckenbauer, cựu đội trưởng Brazil Cafu và huyền thoại hòn đá tảng của AC Milan Paolo Maldini.

Ở hàng tiền vệ, Xavi được lựa chọn đá thấp nhất, còn 3 cầu thủ phía trước là “Thánh” Johan Cruyff, Diego Maradona và Zinedine Zidane.

Trên hàng tấn công, bên cánh trái là Vua bóng đá Pele, chơi cao nhất là Mũi tên bạc Alfredo Di Stefano và cánh phải không ai khác chính là Lionel Messi.

Như vậy, một lần nữa siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo lại bị bỏ rơi ở đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại do các danh thủ thế giới bầu chọn. NHM vẫn còn chút tranh cãi về sự xuất hiện của Xavi, còn lại ở những vị trí khác đều là các huyền thoại xuất sắc của bóng đá thế giới.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục