Đội bóng Serie A thua tức tưởi sau khi bị từ chối 4 bàn thắng

07:05 Chủ nhật 26/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSassuolo vừa trải qua một trận đấu khó tin trong ngày làm khách đến sân của Napoli.

Rạng sáng nay, Napoli đã tiếp đón Sassuolo trên sân nhà. Họ có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 8, đến thời gian bù giờ ghi thêm 1 bàn để giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Nhưng điểm nhấn của trận đấu nằm ở giữa đó, khi đội khách đã ghi đến 4 bàn nhưng đều không hợp lệ. Công nghệ VAR xác định tất cả đều bị việt vị.

Dù giành chiến thắng nhờ lợi thế lớn như vậy, HLV Gennaro Gattuso của Napoli không cho rằng họ đã gặp may hay Sassuolo xui xẻo. Cựu danh thủ này phát biểu: "Chúng tôi đã tạo ra 9 cơ hội, chúng tôi đã có thể kết thúc hiệp 1 với 3, 4 bàn dẫn trước."

Đội bóng Serie A thua tức tưởi sau khi bị từ chối 4 bàn thắng - Bóng Đá

 Sassuolo ghi 4 bàn ở thế việt vị.

"Tôi không cho rằng đây là một trận đấu 50-50. Việt vị luôn là một phần của bóng đá, như mọi người biết... Các anh không thể so sánh những cơ hội chúng tôi tạo ra với những gì Sassuolo làm. Đừng quên họ đã cầm hòa Inter Milan ở San Siro, đánh bại Lazio ở Olimpico và hòa Juventus 3-3. Đây là một đội bóng tuyệt vời và thắng họ không hề dễ dàng."

Đầu tháng tới, Napoli sẽ chơi trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Barcelona sau khi đã hòa 1-1 ở lượt đi. Xét tình hình hiện tại, họ hoàn toàn có khả năng đánh bại Blaugrana để lần đầu tiên trong lịch sử giành vé chơi tứ kết C1.

Nhìn lại ngày Gattuso mới đến Napoli:

 
Thanh Vũ | 06:07 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục