Đoàn Văn Hậu cập nhật tình trạng chấn thương

23:44 Thứ năm 04/04/2024 | 5

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu cập nhật tình trạng chấn thương của bản thân sau khi vắng mặt từ tháng 10 năm ngoái.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể trở lại sau khi dính chấn thương từ tháng 10/2023. Cầu thủ sinh năm 1999 đã lỡ hầu hết các giải đấu cho cả CLB và đội tuyển Quốc gia năm nay.

Đây được xem là sự thiếu vắng đáng tiếc khi anh là trụ cột hành lang biên trái ở cả đội tuyển Việt Nam lẫn Công An Hà Nội. Sự thiếu vắng hậu vệ quê Thái Bình góp phần khiến hàng thủ Những Chiến binh Sao Vàng chệch choạc và để thua Indonesia ở cả VCK Asian Cup 2023 lẫn vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đoàn Văn Hậu cập nhật tình trạng chấn thương - Bóng Đá

 Quá trình phục hồi của Đoàn Văn Hậu đang diễn ra khá chậm. Ảnh: FBNV.

Mới đây khi được hỏi về tình trạng chấn thương trong một sự kiện quảng bá, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ rằng quá trình phục hồi chậm hơn dự kiến và anh cần nhiều thời gian hơn để trở lại.

Chấn thương của tôi đang tiến triển khá chậm, chân vẫn còn hơi đau,” Văn Hậu cho biết. “Dù rất muốn sớm trở lại thi đấu nhưng bác sĩ cho biết tôi cần thêm thời gian để bình phục. Gần như chắc chắn tôi sẽ nghỉ hết mùa giải V-League 2023/24, bởi khả năng phải đến tháng 8 năm nay mới có thể tập nặng và thi đấu trở lại.”

Cũng ở sự kiện này, Văn Hậu hy vọng rằng anh có thể truyền được lửa đam mê và động lực cho các tài năng trẻ bóng đá nước nhà.

Nguồn: VietNamNet
Nam Thành | 22:46 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục