Djokovic xin lỗi vì hành động không đẹp với cô gái nhặt bóng

09:27 Thứ tư 08/07/2015

Ngay sau chiến thắng nhọc nhằn trước Kevin Anderson tại vòng 4, ngôi sao người Serbia đã lên tiếng xin lỗi một ball girl (cô gái nhặt bóng) vì đã hét đầy giận dữ với cô.

 

Tình huống diễn ra ở game 6 set đấu quyết định giữa Novak Djokovic và Kevin Anderson tại vòng 4, Wimbledon.
Có lẽ do bực tức với pha để mất điểm sau cú giao bóng uy lực của đối thủ người Nam Phi, Nole đã hét giận dữ: "Khăn!" với một ball girl làm nhiệm vụ ở cuối sân.
Sau thoáng giật mình, cô gái làm nhiệm vụ nhặt bóng vội vã mang khăn lại cho hạt giống số 1.
Sau trận đấu, Djokovic đã lập tức lên tiếng xin lỗi vì hành động không đẹp trên. "Tôi thực sự xin lỗi. Đó không phải điều tôi muốn nhằm vào cô ấy. Tôi chỉ giận dữ với pha bóng và có thể do đứng quá gần, tôi đã khiến cô ấy giật mình."
Nói về cuộc so tài với Anderson, Nole thừa nhận. "Rõ ràng, set 5 diễn ra vô cùng khó khăn với tôi. Trước game 11, tôi không có bất kỳ cơ hội nào ở những lượt cầm giao bóng của anh ấy. Nhưng thời cơ đến khi anh ấy dính lỗi kép và tôi có 2 pha trả bóng trả bóng tốt. Thế là đủ!"
Trước khi giành break quan trọng ở game 11, Djokovic từng phải cứu thành công 2 break ở game 4.
Ngược dòng ấn tượng 3-2: 6-7 (6), 6-7 (6), 6-1, 6-4, 7-5, ngôi sao người Serbia tiếp tục chặng đường bảo vệ ngôi vương Wimbledon.
Màn hôn cỏ sau trận của hạt giống số 1.
Đối thủ tại tứ kết của Djokovic sẽ là đương kim vô địch US Open, Marin Cilic. Trong 12 lần đối đầu trước đây, Nole đều toàn thắng trước hạt giống số 9.
Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục