Djokovic đại chiến Wawrinka

14:59 Chủ nhật 09/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lá thăm may rủi đưa Novak Djokovic và Stan Wawrinka vào cùng một nhánh đấu ở Rogers Cup. Điều này đồng nghĩa với việc nếu chơi đúng phong độ thì hai nhà vô địch Grand Slam sẽ gặp nhau ở bán kết.

Rogers Cup được xem là một trong những giải tiền US Open hấp dẫn nhất khi quy tụ nhiều hảo thủ của làng tennis thế giới. Ngoại trừ Federer giảm tải lịch thi đấu, các gương mặt còn lại như Novak Djokovic, Rafael Nadal hay Andy Murray đều đã có mặt ở Canada để chuẩn bị bước vào ngày hội tennis đỉnh cao.

Kết quả bốc thăm mới đây mà BTC công bố khiến cuộc đua đến ngôi vô địch trở nên hết sức khốc liệt. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc hai nhà vô địch Grand Slam, Djokovic và Wawrinka nằm chung một nhánh.

Wawrinka nằm chung nhánh Djokovic ở Rogers Cup. Ảnh: Internet.

Nếu chơi đúng phong độ, khả năng Nole gặp Wawrinka ở bán kết là rất cao. Lần gặp nhau gần đây nhất ở chung kết Roland Garros Wawrinka đánh bại Djokovic với tỉ số 3-1 để giành Grand Slam thứ hai sự nghiệp.

Nhánh còn lại, Andy Murray và Kei Nishikori với phong độ khá ổn định được đánh giá là hai ứng viên sáng nhất cho tấm vé bán kết. Nishikori buộc đánh bại Nadal tại tứ kết nếu muốn tiến sâu, trong khi Murray hứa hẹn có cuộc đối đầu nảy lửa với Marin Cilic ở vòng đấu cho tám tay vợt mạnh nhất.

Jo-Wilfried Tsonga hiện là nhà vô địch của giải.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục