Điểm tin World Cup ngày 21/6: Persie bênh vực Rooney

20:54 Thứ bảy 21/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Persie bênh vực Rooney, Ibrahimovic đặt niềm tin vào Brazil, Diego Costa đả kích Alonso... là những tin chính có trong mục điểm tin World Cup 2014 ngày 20/6 của TinTheThao.com.vn.

7 cầu thủ Costa Rica bị nghi sử dụng doping: Ngay sau khi đánh bại Italia và giành vé đi tiếp, 7 cầu thủ của Costa Rica đã phải tham dự buổi xét nghiệm doping bất thường của FIFA.

Persie bênh vực Rooney: Tiền đạo Van Persie đã lên tiếng bảo vệ Rooney trước làn sóng chỉ trích sau khi ĐT Anh chính thức bị loại khỏi World Cup 2014.


Bị cô lập, Xabi Alonso muốn chia tay ĐTQG: Marca cho hay, Xabi Alonso đã đưa ra quyết định giã từ ĐT TBN sau một cuộc gặp với HLV Del Bosque.

Ibrahimovic đặt niềm tin vào Brazil: Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nghĩ rằng Brazil sẽ giành chức vô địch World Cup thứ 6 hè này.

Wayne Rooney xin lỗi NHM: Chân sút được kì vọng của Tam sư đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi Anh chính thức bị loại sớm ở World Cup 2014.

Del Bosque từ chối tiếp tục dẫn dắt Tây Ban Nha: Trong một phát biểu mới đây, HLV Vicente Del Bosque đã từ chối công việc tiếp tục cầm quân tuyển Tây Ban Nha sau World Cup 2014.

HLV Roy Hodgson nắm tuyển Anh tới năm 2016: Chủ tịch Greg Dyke của LĐBĐ Anh (FA) cho biết HLV Roy Hodgson sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Anh tới sau World Cup 2014.

Pha đá phạt thành bàn đầu tiên tại World Cup 2014: Tiền vệ Blerim Dzemaili của Thụy Sĩ đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn đầu tiên từ một tình huống đá phạt trực tiếp tại World Cup 2014 với pha lập công vào lưới ĐT Pháp.

Diego Costa đả kích Alonso: Diego Costa vừa phản bác lại Xabi Alonso, sau khi tiền vệ của Real lên tiếng chỉ trích và đặt dấu hỏi về động cơ thi đấu của các đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha.

Sabella bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với Messi: Vị HLV trưởng của Argentina khẳng định ông với Messi không hề có mâu thuẫn gì.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục