Điểm tin trưa ngày 15/04: Mourinho chỉ định 'phó tướng' tại Chelsea

12:05 Thứ hai 15/04/2013

Barca theo đuổi thủ thành của Getafe; 'Sao' Brazil cảnh báo Milan và Liverpool; Arsenal sẽ quyết đánh bại Everton... là những nội dung chính trong điểm tin trưa ngày 15/04

Arsenal sẽ quyết đánh bại Everton. Trung vệ Thomas Vermaelen hào hừng cho biết, chiến thắng 3-1 trước Norwich tại Emirates tối qua đang giúp tinh thần của các cầu thủ Arsenal lên rất cao. Ngôi sao người Bỉ cũng tự tin cho biết, anh và các đồng đội sẽ quyết tâm đánh bại Everton ở vòng đấu kế tiếp để tiến gần hơn tới mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4.

Mourinho chỉ định "phó tướng" tại Chelsea. Theo thông tin được giới truyền thông Italia tiết lộ, Jose Mourinho rất muốn người học trò cũ trong màu áo Inter Milan, Marco Materazzi trở thành trợ lý số một cho mình tại sân Stamford Bridge nếu "người đặc biệt" chính thức nhận lời dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới.

Mourinho và Materazzi thời còn là thầy trò tại Inter

Wigan phải tạm quên trận chung kết FA Cup. Tiền vệ Shaun Maloney vừa cho rằng, anh cùng các đồng đội phải tạm thời quên đi niềm vui giành quyền góp mặt vào trận chung kết FA Cup để tập trung sức lực cho cuộc chiến trụ hạng tại đấu trường Premier League. Hiện tại sau 33 vòng đấu, đội chủ sân DW đang kém nhóm an toàn 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Rodgers muốn Carragher hoãn kế hoạch về hưu. HLV Brendan Rodgers vừa lên tiếng thuyết phục trung vệ lão tướng Jamie Carragher hoãn kế hoạch treo giầy vào cuối mùa giải năm nay để tiếp tục cống hiến cho Liverpool. "Jamie là một cầu thủ tuyệt vời, một người đàn ông mẫu mực. Tôi sẽ rất nhớ cậu ấy nếu cậu ấy giải nghệ. Nếu có thể, tôi mong cậu ấy sẽ suy nghĩ lại quyết định của mình".

Barca theo đuổi thủ thành của Getafe. Tờ El Confidencial vừa tiết lộ, Barca đang liên hệ với Getafe nhằm thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả thủ thành Miguel Angel Moya vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Đây được xem là động thái của Blaugrana nhằm tìm kiếm người thay thế Victor Valdes.

Thủ thành Miguel Moya, mục tiêu mới của Barca

'Sao' Brazil cảnh báo Milan và Liverpool. Hậu vệ Dede của Vasco Da Gama vừa lên tiếng xác nhận thông tin cho rằng, anh vừa nhận được lời đề nghị chuyển đến khoác áo cho Cruzeiro. Đây chẳng khác nào một lời cảnh báo với Milan và Liverpool, những đại gia châu Âu đang rất muốn có sự phục vụ của trung vệ 24 tuổi.

Mazzarri bóng gió chuyện chia tay Napoli. HLV Walter Mazzarri vừa khẳng định, ông chưa nghĩ tới chuyện gia hạn hợp đồng với Napoli vào thời điểm hiện tại dù cho bản giao kèo giữa nhà cầm quân 51 tuổi với đội chủ sân San Paolo sẽ đáo hạn vào tháng Sáu tới.

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục