Điểm tin trưa 30/11: Man Utd bị tố "đi đêm" vụ Ribeiro

13:33 Thứ bảy 30/11/2013

Chelsea sẵn sàng để David Luiz ra đi, Martin Jol lo mất ghế, Wenger tin không thể loại bỏ nạn làm độ trong bóng đá... là những tin chính trong điểm tin trưa 30/11.

Chelsea sẵn sàng để David Luiz ra đi. Trước những lời ve vãn từ phía Barcelona đối với David Luiz, BLĐ đội bóng thành London vừa tuyên bố sẵn sàng để trung vệ người Brazil ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

Man Utd bị tố “đi đêm” vụ Ribeiro. GĐTT Alexandre Mattos khẳng định trên Globo Esporte rằng Cruzeiro chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào về Everton Ribeiro từ phía Man Utd. Ông cũng đồng thời lên án việc Quỷ đỏ tự ý tiếp cận với cầu thủ chạy cánh này là bất hợp pháp.

Everton Ribeiro

Martin Jol lo mất ghế. HLV Martin Jol thành thật thừa nhận mình có nguy cơ bị sa thải nếu Fulham nhận thêm 1 thất bại trong trận Derby London với West Ham.

Swansea khủng hoảng hàng công. Sau Michu, đến lượt Wilfred Bony dính chấn thương và HLV Michael Laudrup sẽ không có một tiền đạo nào thực sự chất lượng trong trận đại chiến với Man City sắp tới.

Wenger tin không thể loại bỏ nạn làm độ trong bóng đá. Trong bài trả lời phỏng vấn trên BBC, HLV của Arsenal cho rằng rất khó để loại bỏ hoàn toàn tình trạng các đội bóng hoặc một số cầu thủ dàn xếp tỷ số trong bóng đá.

HLV Wenger cho rằng rất khó loại bỏ hoàn toàn nạn dàn xếp tỷ số

DFB thưởng lớn nếu Đức VĐ World Cup. LĐBĐ Đức vừa công bố mức thưởng cho các cầu thủ tại VCK World Cup sắp tới. Theo đó, nếu Những cỗ xe tăng thắng trận chung kết, mỗi cầu thủ sẽ bỏ túi ít nhất 250.000 bảng.

Man Utd có hàng công khủng nhất NHA. HLV người Scotland vừa tự tin cho rằng với bộ đôi Rooney – Van Persie, Quy đỏ đang là đội có cặp tiền đạo xuất sắc nhất Premier League.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục