Điểm tin trưa 16/10: Mourinho tố Real có "ngụy quân tử"

11:39 Thứ ba 16/10/2012

Cập nhật tin tức thể thao quốc tế và trong nước nổi bật nhất đến 11h30 ngày 16/10.


BÓNG LĂN ĐÊM NAY

Vòng loại World Cup 2014 - Khu vực châu Âu

22h00 tối nay, Nga vs Azerbaijan: Capello tích cốc phòng cơ
1h00 sáng mai, Romania vs Hà Lan: Tháng 10 tươi đẹp
01h45 sáng mai, Đức-Thụy Điển: Khi niềm tin trở lại!
01h45 ngày 17/10, Italia vs Đan Mạch: "Virut" San Siro?
02h00 sáng mai, Ba Lan-Anh: Đây, Tam sư của Rooney!
2h45 sáng mai, BĐN vs Bắc Ireland: Mở tiệc xả stress
3h00 sáng mai, TBN-Pháp: Kiểm chứng "vàng" La Roja

Vòng loại World Cup 2014 - Khu vực Nam Mỹ

3h00 ngày 17/10: Bolivia vs Uruguay
5h00 ngày 17/10: Paraguay vs Peru

Giao hữu quốc tế

19h00 tối nay, Việt Nam vs Indonesia
19h10 tối nay: Brazil vs Nhật: Nụ cười Selecao
5h00 ngày 17/10, Colombia vs Cameroon: Đứng lên sau cú ngã

Mourinho: Rất nhiều "người Real" là những ngụy quân tử

Nhà cầm quân người Bồ vừa có cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Real Madrid TV. Và Mourinho đã có những chia sẻ rất thật và thẳng thắn và trong đó có phát biểu khá sốc rằng không ít người Real chỉ là những kẻ vụ lợi cá nhân.

Real và Barca vẫn phản đối Siêu Cúp đá ở Trung Quốc


LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) hôm qua đã tổ chức cuộc họp để lấy ý kiến cho đề xuất tổ chức trận Siêu Cúp tại Trung Quốc vào năm sau. Hai đại gia Real Madrid và Barcelona vẫn giữ nguyên sự phản đối, trong khi hầu hết phần còn lại của La Liga lại đồng tình.

Neymar học tiếng Anh và TBN để tới châu Âu

Thông tin có thể nói là tích cực cho Chelsea, Real Madrid và Barcelona khi Neymar đang tích cực trau dồi tiếng Anh và Tây Ban Nha. Quyết định đi học đã dấy lên đồn đoán cho rằng đó là sự chuẩn bị cho thử thách mới tại châu Âu của tuyển thủ Brazil, người đang được cả 3 ông lớn kể trên để ý.

CR7 là VĐV đầu tiên vượt mức 50 triệu fan trên Facebook

Tiền vệ người Bồ Đào Nha là vận động viên thể thao đầu tiên trên thế giới có 50 triệu người hâm mộ theo dõi trên mạng xã hội Facebook, bằng 5% tổng số người sử dụng trên toàn thế giới. Xếp thứ 2, không ai khác là tài khoản cá nhân Facebook của Messi với 39 triệu lượt người like.

Arsenal, Liverpool lên kế hoạch "rút ruột" Chelsea


Vị thế không còn được trọng dụng của Daniel Sturridge tại sân Stamford Bridge là tín hiệu cho Arsenal và Liverpool. Theo giới truyền thông Anh, cả Pháo thủ và đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch chiêu mộ Sturridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Man City bất ngờ thờ ơ với... Yaya Toure

Báo giới Anh đưa tin Man City chưa có bất cứ tín hiệu nào cho thấy sẽ ngồi lại với Yaya Toure để bàn về bản hợp đồng mới. Cách đây không lâu, đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho biết sẽ thúc giục BLĐ The Citizens ký kết hợp đồng mới với cầu thủ này dù bản hợp đồng cũ phải đến năm 2015 mới đáo hạn.

Liverpool sẽ không xây sân mới

Tin vui cho những cổ động viên hoài cổ của Liverpool khi BLĐ đội bóng tuyên bố sẽ chỉ sửa chữa nâng cấp sân Anfield thay vì xây một sân mới. Theo đó, sân bóng lâu đời của đội bóng thành phố Cảng sẽ được nâng số ghế ngồi từ 45.276 chỗ như hiện tại lên 60.000.

Malouda rời Chelsea chuyển tới Santos

Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã nhận được thông điệp từ Chelsea rằng anh không còn tương lại tại sân Stamford Bridge và hiện đang phải tập cùng đội U.21 đội bóng. Câu lạc bộ của Brazil đang sẵn sàng giang tay chào đón Malouda, và ngoài ra trở về chơi cho Lyon cũng là sự lựa chọn của cầu thủ này.

ĐT Việt Nam: Bảo vệ gót Achilles


Trong những ngày chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về gặp ĐT Indonesia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình chiều nay, vị trí khiến HLV Phan Thanh Hùng đau đầu nhất là Tấn Tài, người đang dính chấn thương. Tiền vệ của SLNA, Trọng Hoàng sẽ là người thay thế, và ông Hùng cùng các cộng sự đã làm việc rất nhiều với Trọng Hoàng những ngày qua nhằm giúp cầu thủ này có thể hoàn thành nhiệm vụ ở vị trí mới.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục