Điểm tin tối 11/11: Sợ trắng tay, Marco Reus từ chối Arsenal

20:27 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Marco Reus từ chối Arsenal, phong độ Di Maria bị đặt dấu hỏi, Van Persie tự tin có băng thủ quân... là những nội dung chính điểm tin tối 11/11.

Sợ trắng tay, Marco Reus từ chối Arsenal: Dù được sự quan tâm của Arsenal, ngôi sao Dortmund Marco Reus vẫn tỏ ra khá hờ hững. Nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định: "Marco Reus muốn giành danh hiệu. Và anh ấy lo lắng điều này sẽ không thể xảy ra ở Arsenal."


Phong độ Di Maria bị đặt dấu hỏi: Cựu danh thủ Manchester United Gordon McQueen đặt nghi vấn về phong độ của Di Maria cho đến thời điểm này của mùa giải. Ông nói: "Khi bạn chi ra một đống tiền, bạn cần phải kiếm soát được trận đấu theo cách của mình tuy nhiên phong độ của Di Maria thời gian gần đây có vấn đề".

Xavi khẳng định không rời Barcelona: Tiền vệ Xavi Hernandez khẳng định anh sẽ ở lại Barcelona lâu dài. Anh nói: "Tôi khẳng định tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi sẽ không rời Barcelona cho đến khi kết thúc hợp đồng của mình."

Van Persie tự tin có băng thủ quân: Tiền đạo Van Persie mới đây đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích cho rằng anh không xứng đáng với chiếc băng đội trưởng của tuyển Hà Lan.

Klinsmann hết lời khen ngợi Lee Nguyễn: "Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng được trao cơ hội để khoác áo tuyển Mỹ lúc này. Tôi thấy được tố chất của một tay săn bàn trong anh ấy và lập tức điền tên Lee Nguyễn đầu tiên trong danh sách tập trung lần này"

Nhà báo tràn ngập vùng quê của Công Phượng: Chủ tịch xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, ông Đặng Văn Tú nói: “Chỉ trong 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật, chúng tôi đã tiếp hơn 10 đoàn phóng viên từ khắp mọi nơi về đây để hỏi vấn đề tuổi tác của Công Phượng”.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục