Điểm tin thể thao ngày 20/01: Ivanovic gây sốc ngày đầu Úc mở rộng

10:25 Thứ ba 20/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Úc mở rộng chính thức khởi tranh, Ana Ivanovic thua sốc ngay vòng 1, Deontay Wilder muốn thống nhất tất cả các đai vô địch... Là những tin chính trong phần điểm tin ngày hôm nay 20/01.

Sharapova tiết lộ bí quyết hẹn hò dù siêu bận: Mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Maria Sharapova đã tiết lộ bí quyết để luôn có thời gian hẹn hò cùng Grigor Dimitrov dù 2 người luôn rất bận rộn. Thi đấu ở cùng một giải nhưng không phải lúc nào họ cũng gặp được nhau, nên chỉ tranh thủ thời gian vào buổi tối để hẹn hò chốc lát. "Chúng tôi thực sự không có nhiều thời gian tại giải vì lịch tập và thi đấu khác nhau, có hôm không thi đấu cùng ngày".

Gajdosova thắng trận đầu tiên sau 10 năm dự Úc mở rộng: Ngày hôm qua tay vợt nữ vô danh Jarmila Gajdosova đã có 1 kỷ niệm đáng nhớ khi lần đầu tiên có chiến thắng tại Úc mở rộng sau 10 lần tham dự trước đối thủ Dulgheru với tỷ số 2-0 (6-3, 6-4). Tuy nhiên, cơ hội có mặt ở vòng tiếp theo đối với Gajdosova trở nên gần như vô vọng khi đối thủ của cô là hạt giống số 3 Simona Halep.

Federer nhẹ nhàng vào vòng 2: Cũng tại Úc mở rộng, tay vợt số 2 thế giới Roger Federer đã có chiến thắng nhẹ nhàng trong ngày đầu ra quân trước đối thủ cựu số 1 châu Á Lu Yen-hsun với tỷ số 3-0 (6-4, 6-2, 7-5). Đối thủ của tay vợt người Thụy Sĩ ở vòng 2 sẽ là Simone Bolelli người từng là bại tướng của anh tại Davis Cup 2014.

Roger Federer không mấy vất vả tại vòng 1 Úc mở rộng. Ảnh internet

Cũng trong ngày thi đấu hôm qua đương kim á quân Rafael Nadal cũng đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 (6-3, 6-2, 6-2) trước đối thủ Mikhail Youzhny để điền tên mình vào vòng sau.

Ở các trận đấu khác, Andy Murray, Grigor Dimitrov cũng giành quyền đi tiếp sau khi hạ gục các đối thủ được đánh giá yếu hơn. 2 hạt giống nội dung nam phải dừng cuộc chơi là Ernests Gulbis (11) sau khi thúc thủ trước tay vợt Latvia Thanasi Kokkinakis với tỷ số 2-3 (7-6, 0-6, 6-1, 6-7, 6-8) và hạt giống số 15 Tommy Robredo phải bỏ cuộc trong trận đấu với Roger Vasselin.

8 hạt giống nữ khóc hận tại Úc mở rộng: Ở nội dung nữ, bất ngờ đã liên tiếp xảy ra trong ngày thi đấu đầu tiên khi liên tiếp các tay vợt hạt giống phải dừng bước ngay vòng 1. Đáng chú ý nhất là thất bại gây sốc của hạt giống số 5 Ana Ivanovic trước tay vợt ít tên tuổi người cộng hòa Séc Lucie Hradecká với tỷ số 1-2 (6-1, 3-6, 2-6). Một số hạt giống nữ khác bị loại ngay ngày đầu Úc mở rộng gồm có Angelique Kerber, Lucie Safarova (16), Suarez Navarro (17), Pavlyuchenkova (23) Kuznetsova (27), Lisicki (28) và Bencic (32).

Ana Ivanovic tạo ra cú sốc lớn nhất trong ngày đầu Úc mở rộng khởi tranh. Ảnh internet

Trong khi đó hạt giống số 2 Maria Sharapova và hạt giống số 3 Simona Halep đều đã dắt tay nhau vào vòng 2 sau khi hạ Martic và Kanpp.

Bốn đội đua đầu tiên công bố lịch ra mắt xe F1 2015: McLaren, Ferrari, Force India và Mercedes là bốn đội đua đầu tiên công bố lịch ra mắt chiếc xe F1 phiên bản 2015. Cả 4 chiếc xe của các đội đua này đều sớm trình làng để kịp xuất hiện tại kỳ thử nghiệm đầu tiên của mùa giải diễn ra tại Jerez (Tây Ban Nha) từ ngày 1 đến hết 4/2

Golf thủ Australia bị bắt có, đánh đập: Golf thủ 43 tuổi Robert Allenby may mắn thoát chết, sau khi bị cướp và gặp nạn ở thành phố Honolulu (đảo Hawaii, Mỹ) cuối tuần qua. Anh bị nạn khi rời khỏi quán bar sau khi gặp một người bạn. Nhưng những gì mà nạn nhân có thể nhớ được là thấy mình bị quảng vào công viên cách đó vài cây số.

"Tôi đã sốc nhưng giờ thì rất vui, vì không nghĩ mình còn sống sót sau vụ này. Tôi đã bị tách khỏi bạn mình sau khi chúng tôi trả tiền ở quán bar, và rồi tỉnh lại ở một công viên cách đó sáu dặm", Allenby trao đổi với báo chí.

Carl Froch chưa thể treo găng vì... chấn thương: Lý do là ngôi sao quyền Anh đang giữ đai WBA và IBF hạng siêu trung này muốn đánh một trận cuối cùng trước khi giải nghệ. Đối thủ của anh cũng được xác định là Julio Cesar Chavez Jnr. Theo lịch thi đấu, cuộc chạm trán giữa hai võ sĩ diễn ra vào ngày 28/03 tới. Nhưng theo truyền thông trận đấu buộc phải hoãn vì anh bất ngờ bị chấn thương khuỷu tay.

"Tôi thấy thất vọng vì để tuột mất cơ hội. Ở tuổi này của sự nghiệp, thời gian không chờ đợi bản thân nữa. Hiện tại, tôi chỉ biết tiến hành điều trị chấn thương và nhanh chóng thượng đài với một đối thủ tên tuổi hè này", Carl Froch nói.

Người mẫu thể hình Mỹ chết thảm ở tuổi 37: Diễn viên, người mẫu thể hình Greg Plitt đã bị tàu điện Metrolink tông chết ở Burbank, California-Mỹ khi đang quay phim trên đường ray.Vụ tai nạn xảy ra lúc 16 giờ ngày 17/01 (giờ địa phương).

Deontay Wilder muốn thống nhất tất cả các đai vô địch: Sau khi giành đai vô địch hạng nặng của WBC hôm thứ bảy rồi, ngôi sao quyền anh Deontay Wilder đã chia sẻ với báo chí về mong muốn thống nhất đai vô địch của mình: "Tôi và Tyson là những tay đấm mà các đối thủ khác phải dè chừng. Chúng tôi đều là những tên tuổi lớn, cũng như các nghệ sĩ trên sàn đấu. Tôi muốn đánh trận tiếp theo ở Anh, nơi bản thân luôn rất thích thú khi tới đây. Chẳng có vấn đề gì khi thượng đài ở Anh cả", Deontay Wilder nói.

Deontay Wilder muốn thống nhất tất cả đai vô địch. Ảnh internet
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục