Điểm tin thể thao ngày 17/09: Giấc mơ đại chiến Pacquiao-Mayweather nóng trở lại

10:45 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal ấn định ngày tái xuất, vé thứ 3 tới WTA Finals 2014 đã có chủ, Mayweather bất ngờ lại muốn tranh hùng với Pacquiao, F1 - 2015 sẽ có thêm Mexico GP... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 17/09 của TinTheThao.com.vn

Rafael Nadal ấn định ngày tái xuất: Ông chú Toni của Rafael Nadal vừa cho biết đứa cháu trai của mình sẽ trở lại thi đấu ở giải Beijing (Trung Quốc) diễn ra vào cuối tháng 9 này: "Rafa lúc này có thể đánh cú trái tay với 80% sức mạnh. Song, cậu ta vẫn sẽ tham dự trận đấu biểu diễn ở Astana và sau đó bay tới Beijing cũng như Thượng Hải để thi đấu. Sắp tới, chúng tôi sẽ thi đấu trọn mùa giải diễn ra trong nhà ở châu Âu, khi Nadal nhiều khả năng chơi ở Basel Paris Bercy và cả ATP World Tour Finals 2014"

Ông chú Toni của Rafael Nadal tiết lộ tay vợt người TBN sắp trở lại thi đấu.

Vé thứ 3 tới WTA Finals 2014 đã có chủ: Simona Halep là tay vợt thứ ba sau Serena Williams và Maria Sharapova giành vé tham dự WTA Finals diễn ra ở Singapore vào tháng tới. Trong năm 2014, Simona Halep đã thi đấu rất ấn tượng khi lần đầu tiên vào đến tứ kết Australian Open. Sau đó, cô giành chức vô địch giải Doha và Bucharest trước lọt vào trận chung kết Roland Garros và Madrid Masters. Halep cũng đi tới bán kết Wimbledon và vươn lên hạng 2 thế giới, bất chấp việc bị loại ngay từ vòng 3 của US Open 2014.

Động đất tại Tokyo khiến các tay vợt sợ hãi: Hôm qua 16/9, một trận động đất với cường độ 5,6 độ richter đã khiến Tokyo rung chuyển và khiến 1 số tay vợt tham dự giải Pan Pacific Open 2014 cảm thấy sợ hãi, đặc biệt là ở trận đấu cuối cùng của vòng 1 giữa Dominika Cibulkova và Kirsten Flipkens. Nhưng cuối cùng, Cibulkova vẫn giành chiến thắng với các tỉ số 6-1, 6-3.

Mexico GP sẽ trở lại ở mùa giải F1 - 2015

F1 - 2015 sẽ có thêm Mexico GP: Theo thông báo từ FIA, từ mùa giải 2015, chặng đua Mexico GP sẽ trở lại đường đua F1 để nâng tổng số chặng đua lên con số 20. Được biết, lần cuối cùng Mexico tổ chức một chặng đua F1 là vào năm 1992, còn ở năm tới 2015, Mexico GP sẽ diễn ra vào ngày 1/11.

Mayweather bất ngờ lại muốn tranh hùng với Pacquiao: Sau khi vượt qua Marcos Maidana trong màn tái đấu tối 13/9, tay đấm triệu đô Mayweather khiến tất cả ngỡ ngàng khi để ngỏ khả năng thượng đài cùng siêu võ sĩ Philippines, Manny Pacquiao trước khi cả 2 giã từ sự nghiệp đầy vinh quang của mình vào cuối năm 2015: “Nếu trận đấu giữa tôi và Pacquiao có thể diễn ra thì các bạn cứ tin đó là sự thật và đó chỉ là điều sớm hay muộn mà thôi. Mọi người có thể đặt câu hỏi về vấn đề đó bao nhiêu lần và tôi sẽ trả lời tương tự bấy nhiêu lần. Đó là quan điểm của tôi về trận đấu đó”

Gậy đánh golf dài nhất có thể sử dụng.

Chiếc gậy golf "siêu khủng" vào sách kỷ lục Guinness: Cây gậy đánh golf của tay golf Karsten Maas đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness khi trở thành gậy golf dài nhất thế giới nhưng vẫn có thể sử dụng được. Tay golf chuyên nghiệp người Đan Mạch Karsten Maas, 46 tuổi, có thể đánh quả bóng golf đi được khoảng cách 165,4 mét bằng cây gậy golf có chiều dài lên đến 4,37 mét do chính ông chế tạo ra.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục