Điểm tin thể thao ngày 05/02: Mayweather sẽ so tài cùng Pacquiao

10:24 Chủ nhật 08/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bouchard chiêu mộ thầy cũ của Azarenka, huyền thoại Sullivan bại trận tại German Masters, phiên điều trần Lee Chong Wei bị hoãn, Mayweather khẳng định sẽ so tài cùng Pacquiao.... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 08/02.

Murray ấn định ngày và địa điểm cưới: Tay vợt số một Anh quốc vừa ấn định thời gian và địa điểm tổ chức hôn lễ. Theo đó, sự kiện trọng đại của Andy Murray sẽ diễn ra vào ngày 11/04 sắp tới với địa điểm được “chốt sổ” tại khách sạn năm sao Cromlix House do chính anh sở hữu tại Sotland.

Bouchard chiêu mộ thầy cũ của Azarenka: Sau khi chia tay ông thầy cũ Nick Saviano, Eugenie Bouchard có chuỗi ngày thi đấu đáng thất vọng. Có vẻ chính điều này đã khiến tay vợt người Canada gấp rút chiêu mộ Sam Sumyka - người từng là cựu HLV của Victoria Azarenka. Sam Sumyka có đóng góp rất lớn vào hai danh hiệu vô địch Australian Open (2012-13) của Vika và được đánh giá là một trong những HLV kinh nghiệm nhất hiện nay.

Tay vợt người Canada Eugenie Bouchard. Ảnh Internet

Sauber chính thức công bố mẫu xe F1 2015: Sauber đã công bố chiếc xe mới C34 – 2015 với màu sơn mới hoàn toàn theo yêu cầu nhà tài trợ mới Banco do Brasil. Tại buổi lễ ra mắt chiếc C34 lãnh đội Sauber F1, bà Monisha Kaltenborn chia sẻ: "Mùa giải 2014 là một mùa giải rất đáng thất vọng, tuy nhiên điều này là quá khứ. Bây giờ chúng tôi chỉ tập trung vào những gì xảy ra trong tương lai, chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học và rất tự tin cho mùa giải mới."

Bồ già suy sụp sau khi 'đá' Hamilton: Dù là người chủ động nói lời chia tay, nữ ca sĩ Nicole Scherzinger vẫn không giấu được sự tiếc nuối, đau lòng. "Tôi thực sự suy sụp khi mọi việc không suôn sẻ. Đó là quyết định khó khăn nhất của cả hai nhưng chúng tôi đã thống nhất rồi. Tôi yêu Lewis và tôi biết cậu ấy cũng yêu tôi", Nicole nức nở khi chia sẻ với The Sun.

Anthony Davis giúp Pelicans vượt mặt Thunder: Trong một ngày thi đấu xuất sắc với 41 điểm trong đó có cú 3 điểm bất ngờ những giây cuối cùng và và 10 pha bắt bóng bật bảng của Davis đã giúp cho New Orleans Pelicans đánh bại Oklahoma City Thunder với tỷ số 116-113.

Pacers cắt mạch 12 trận thắng của Cavaliers: Với thất bại 99-103 trước Pacers, Cleveland Cavaliers đã không thể tái lập thành tích 13 trận thắng liên tiếp của họ vào năm 2010. Ngoài việc mất cơ hội tái lập kỷ lục cũ, Thất bại này cũng khiến họ không thể tận dụng cơ hội để vượt qua Chicago Bulls để chiếm lấy vị trí thứ 4 tại khu vực miền Đông.

Warriors gục ngã trước Hawks trong trận đại chiến Đông - Tây: Cuối cùng lối chơi mang tính tổ chức cao của Atlanta Hawks đã giúp họ chiến thắng trước giải ngân hà Golden State Warriors với tỷ số 124-116. Với kết quả này, Hawks vẫn đang tiếp tục dẫn đầu khu vực miền Đông với thành tích 42-9, trong khi Warriors cũng vẫn đang là đội bóng mạnh nhất tại khu vực miền Tây với thành tích 39-9.

Tứ kết German Masters 2015, huyền thoại Sullivan bại trận: Vòng tứ kết German Masters 2015 đã kết thúc với nhiều bất ngờ, huyền thoại Sullivan bất ngờ thất bại trước Shaun Murphy tay cơ đang có phong độ rất cao với tỷ số 4-5. Trận thua 4-5 của số 2 thế giới Neil Robertson trước Stephen Maguire cũng nằm ngoài dự kiến của giới chuyên môn. Ngoài ra 2 trận tứ kết còn lại cũng có kết quả là 5-4 với chiến thắng về phía Liang Wenbo trước Ryan Day và Mark Selby trước Judd Trump. Như vậy tại bán kết German Masters 2015, Mark Selby sẽ đối đầu với Stephen Maguire, còn Shaun Murphy sẽ gặp Liang Wenbo.

Hoãn phiên điều trần phán quyết Lee Chong Wei: Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) đã thông báo đến Liên đoàn cầu lông Malaysia (BAM) về kế hoạch hoãn vụ xét xử những lùm xùm liên quan đến doping của Lee Chong Wei. Theo đó phiên điều trần sẽ được dời sang tháng 3/2015 thay vì tháng 2 như thông báo. Trước đó phiên điều trần dự kiến diễn ra vào tuần thứ 3 tháng 1 nhưng đã phải dời sang đầu tháng 2.

Tay vợt cựu số 1 thế giới Lee Chong Wei. Ảnh Internet

Cầu thủ rời sân vì chấn thương sau 12 giây: Cầu thủ bóng bầu dục 31 tuổi người Úc, Willie Tonga của đội Catalans Dragons đã có một trận đấu vô cùng đáng quên khi chỉ trong vẻn vẹn 12 giây anh đã vào sân thi đấu rồi nằm sân và buộc phải ra sân trong trận gặp St Helens. Trong một pha tấn công Willie Tonga đã va chạm với cầu thủ đối phương và ngay lập tức anh đã gặp chấn thương buộc phải rời sân trên cáng. Trận đấu phải dừng lại mới ở giây thứ 12 và phải mất 8 phút sau mới được tiếp tục.

Nữ hoàng judo Việt Nam mong có trò giỏi: VĐV Văn Ngọc Tú vừa cho biết về kế hoạch mở võ đường tại quê nhà Sóc Trăng. Và trong một cuộc trả lời phỏng vấn của phóng viên, nữ hoàng Judo Việt Nam cho biết: “Thi đấu đã hơn 10 năm, lại xa nhà liên tục, nay tôi chỉ mong muốn được gần cha mẹ để báo hiếu. Hiện em trai tôi chuẩn bị sang Nhật du học, chị cả đã mất vì tai nạn nên cảnh nhà cũng đơn chiếc. Ngoài ra, tôi cũng muốn tìm kiếm thêm các tài năng trẻ thông qua đào tạo, bổ sung tạo thành lứa võ sĩ mạnh”.

Nhà vô địch Johnson sẵn sàng đấu với Lineker vô điều kiện: Đương kim vô địch hạng cân flyweight Demetrious Johnson khẳng định rằng dù John Lineker có đạt được yêu cầu về trọng lượng hay không, thì anh cũng đã sẵn sàng cho một trận đấu. "Anh ấy là một người có tài. Nếu chúng tôi đấu với nhau, chúng tôi cần phải có chung một hạng cân, tuy nhiên nếu cậu ấy không thể làm được điều này, thì cũng chẳng sao cả." Anh nói tiếp "Chúng tôi vẫn sẽ cùng nhau chiến đấu trong 5 hiệp, tuy nhiên có lẽ vấn đề là anh ấy sẽ chẳng được giữ lấy chiếc đai này nếu thắng mà thôi. Tôi sẵn sàng chỉ cần nhận 20% tiền thưởng để trận đấu này có thể diễn ra."

Mayweather khẳng định sẽ so tài cùng Pacquiao: Trong một phát biểu mới đây, Floyd Mayweather đã khẳng định anh hoàn toàn không 'sợ' phải so tài cùng Manny Pacquiao. "Tôi tổ chức buổi gặp gỡ với Pacquiao để bàn về trận đấu, nhưng những điều mà họ (truyền thông) nói là không có thực".

Floyd Mayweather không ngại đấu với Manny Pacquiao. Ảnh Internet

Anthony Johnson đủ sức K.O Jon Jones trong 2 hiệp: Nhà cựu vô địch Rashad Evans đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của Anthony Johnson trước Jon Jones trong lần thượng đài sắp tới. "Anthony Johnson chắc chắn chưa bao giờ gặp một đối thủ như Jones trong sự nghiệp, nhưng hãy thành thật, Jones hoàn toàn có thể bị hạ gục. AJ là một người có những cú móc rất tốt, và đó là lý do vì sao tôi tin cậu ấy sẽ giành chiến thắng chỉ trong 2 hiệp."

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục