Murray ấn định thời gian và địa điểm cho đám cưới

10:51 Thứ bảy 07/02/2015

Á quân Australia Mở rộng 2015 sẽ lên xe hoa với hôn thê xinh đẹp Kim Sears vào tháng 4 tới ở quê nhà Scotland.

Tay vợt số một Anh quốc vừa ấn định thời gian và địa điểm tổ chức hôn lễ. Theo đó, sự kiện trọng đại của Andy Murray sẽ diễn ra vào ngày 11/04 sắp tới với địa điểm được “chốt sổ” tại khách sạn năm sao Cromlix House do chính anh sở hữu tại Sotland. Murray mua lại khách sạn này năm 2013 với giá ba triệu đôla và đi vào hoạt động từ năm ngoái sau khi được nâng cấp.

Cromlix House – khách sạn năm sao của ông chủ Murray, được chọn là nơi tổ chức tiệc cưới của anh.

Sau Australia Mở rộng, Murray cùng Kim Sears bay về London để nghỉ ngơi và đưa ra những quyết định quan trọng cho ngày cưới. Cả hai đã đính hôn từ tháng chín năm ngoái sau chín năm gắn bó cùng nhau.

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho những ngày ở London. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức Australia Mở rộng khi đã mang đến một sự kiện tuyệt vời và chúc mừng Djokovic khi đã đoạt được chiếc cup thứ năm tại đó. Hơn nữa, tôi cũng biết ơn những người đã yêu quý tôi và tin tưởng tôi sau một năm 2014 tệ hại. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện, điều trị để có những bước tiến tốt hơn", Murray chia sẻ về cảm xúc sau khi trải qua Grand Slam đầu năm khá thành công.

Murray và Kim Sears đã gắn bó với nhau chín năm qua và sắp gắn bó trọn đời bằng một đám cưới “khủng”.

Trong một cuộc phỏng vấn nhắc về đám cưới, tay vợt số bốn thế giới có đùa vui rằng anh có thể sẽ mặc đồ cưới mà không cần trang bị thêm đồ lót.

Địa điểm tổ chức đám cưới của Murray và Kim Sears cũng chính là nơi từng chứng kiến hôn lễ của anh trai Murray vào năm 2010. Bên cạnh đó, ngày cưới sắp tới của Murray cũng có một trùng hợp thú vị, bởi 11/04 cũng là ngày Roger Federer tiến hành hôn lễ với với bạn gái lâu năm Mirka năm 2009.

Trân Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục