Hoãn phiên điều trần phán quyết Lee Chong Wei

18:14 Thứ bảy 07/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thay vì cuối tháng 1 hay đầu tháng 2 như dự tính, phiên điều trần vụ Lee Chong Wei dính doping sẽ được dời vào tháng 3.

Lee Chong Wei. Ảnh: Internet

Tờ The Star của Malaysia mới đây cho hay Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) đã thông báo đến Liên đoàn cầu lông Malaysia (BAM) về kế hoạch hoãn vụ xét xử những lùm xùm liên quan đến doping của Lee Chong Wei.

Theo đó phiên điều trần sẽ được dời sang tháng 3/2015 thay vì tháng 2 như thông báo. Trước đó phiên điều trần dự kiến diễn ra vào tuần thứ 3 tháng 1 nhưng đã phải dời sang đầu tháng 2.

Thời gian qua Lee Chong Wei với việc chấp hành án phạt "tạm thời" của BWF đã phải bỏ lỡ hàng loạt giải đấu quan trọng trong đó có sân chơi Super Series danh giá lẫn giải đấu cuối năm Super Series Finals. Ngôi sao Malaysia hiện đã tụt xuống hạng 3 thế giới sau Chen Long (Trung Quốc) và Jan Jorgensen (Đan Mạch).

Như đã thông tin, Lee Chong Wei từng cho hay anh sẽ chờ đợi sự khoan hồng từ BWF và nghiêm chỉnh chấp hành án phạt nếu bị cấm 1 năm. Ngược lại tay vợt cựu số 1 thế giới sẽ cân nhắc khả năng giải nghệ.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục