Sốc: Momota suýt bỏ mạng vì tai nạn giao thông

14:00 Thứ hai 13/01/2020

TinTheThao.com.vnKento Momota đã gặp sự cố nghiêm trọng khi trên đường ra sân bay sau chức vô địch Malaysia Masters 2020.

Kento Momota bước vào trận chung kết Malaysia Masters 2020 với quyết tâm ẵm danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới. Thử thách cuối cùng của tay vợt người Nhật Bản là Victor Axelsen.

Set đầu tiên diễn ra cân bằng và Momota bằng bản lĩnh của tay vợt số 1 thế giới đã vươn lên ở thời khắc then chốt để vượt qua đối thủ với tỷ số 24-22.

Sang set 2, Momota chấm dứt mọi nỗ lực của đối thủ Đan Mạch bằng chiến thắng cách biệt 21-11, qua đó đoạt chức vô địch giải đấu năm nay.

ak_jpcrash_1301

 Hiện trường vụ tai nạn. 

Trên đường ra sân bay, chiếc xe chở Momota đã gặp phải tai nạn giao thông khi va chạm với xe tải. Vụ tai nạn khiến người tài xế qua đời tại chỗ.

Theo nguồn tin từ The Star, Momota bị gãy mũi, gãy xương gò má và phải khâu vết thương ở môi. Ngoài Momota, số người bị thương còn có 2 vị HLV của anh là Hirayama Yu, Morimoto Arkifumi và tay vợt người Anh Williams Thomas.

Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao của Malaysia - Syed Saddiq Syed Abdul Rahman cho biết Momota và những người bị thương khác hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Putrajaya:

"Theo các bác sĩ, cho đến nay cả bốn người đều hồi phục tốt và đang trong tình trạng ổn định. Chúng tôi đang theo dõi tình hình một cách sát sao. Dưới tư cách bộ trưởng, chúng tôi cam kết rằng tất cả sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất."

Bảo Bảo | 13:29 13/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục