Điểm tin thể thao 6/9: Nadal lại gục ngã; "Hot girl" Âu Hồng Nhung tái xuất

09:35 Chủ nhật 06/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nadal gục ngã đau đớn dưới tay Fognini, Federer lần thứ mười khiến Kohlschreiber ôm hận, “Hot girl” Âu Hồng Nhung thi đấu tại Cúp các CLB nữ châu Á 2015,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 6/9.

Nadal gục ngã đau đớn dưới tay Fognini: Cuộc so tài muộn nhất trong ngày thi đấu thứ năm giữa Rafael Nadal (8, Tây Ban Nha) và Fabio Fognini (32, Italia) diễn ra vô cùng kịch tính.

Fognini ngược dòng tuyệt vời trước Nadal. Ảnh: Internet.

Nadal là người khởi đầu trận đấu tốt hơn, tuy nhiên Fognini cuộc lội ngược dòng tuyệt vời để giành chiến thắng chung cuộc 3-2 (3-6, 4-6, 6-4, 6-3, 6-4) sau 3 giờ 50 phút.

Federer lần thứ mười khiến Kohlschreiber ôm hận: Chín lần đối đầu trong quá khứ với chín chiến thắng tuyệt đối đã phần nào minh chứng đẳng cấp của Federer trước Philipp Kohlschreiber. Ở lần gặp thứ mười này kịch bản không khác là mấy khi phần thắng tiếp tục thuộc về người mạnh hơn và thi đấu ổn định, bản lĩnh hơn với tỷ số 3-0.

Bên cạnh đó, Wawrinka theo chân Federer giành vé đi tiếp khi đánh bại R. Bemelmans với tỉ số 6-3, 7-6, 6-4 tại vòng ba US Open.

Lộ bằng chứng trai hư Kyrgios 'say nắng' Bouchard: Tại US Open năm nay Kyrgios và Bouchard ngoài nội dung đơn còn đứng cặp với nhau tham dự nội dung đánh đôi. Tuy nhiên điều khiến người ta quan tâm nhất không phải là kết quả thi đấu của họ, mà là việc hai ngôi sao trẻ này đang có dấu hiệu 'cảm nắng' nhau.

Cụ thể Kyrgios và Bouchard không ngần ngại trao nhau những cái nhìn trìu mến. 'Trai hư mới' của quần vợt Úc thậm chí còn ga-lăng lau mồ hôi và chỉnh sửa vòng cổ giúp người đẹp trong giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên, người đẹp Canada phủ nhận chuyện hẹn hò với Kyrgios.

VCK giải bóng chuyền hạng A: Nữ Quảng Ninh giành chiến thắng 3-0 trước Đắc Lắc, giành quyền vào tranh chung kết đồng thời giành luôn tấm vé thăng hạng đầu tiên. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của nữ Vĩnh Long và Hà Nội.

Ở giải nam, Công an TPHCM và Hà Tĩnh thăng hạng khi giành chiến thắng ở bán kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc. Trận chung kết của nam giữa Công an TPHCM và Hà Tĩnh diễn ra vào tối ngày 7/9.

“Hot girl” Âu Hồng Nhung thi đấu tại Cúp các CLB nữ châu Á 2015: Sau khi bỏ lỡ SEA Games 28 và giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015, chủ công Âu Hồng Nhung sẽ trở lại thi đấu ở giải vô địch các CLB nữ châu Á 2015.

Âu Hồng Nhung sẽ tái xuất ở giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2015. Ảnh: Internet.

Từ ngày 12- 20/9, Giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015 do Việt Nam đăng cai sẽ diễn ra tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. Giải đấu có sự tham gia của các CLB mạnh nhất các quốc gia châu Á như: Hisamitsu (Nhật Bản), Zhejiang (Trung Quốc), Bangkok Glass (Thái Lan), Taiwan Powew (Đài Loan), 4.25 Sports Club (Triều Tiên), Islamic Azad University (Iran), Zhettysu (Kazakhstan), Petron Blaze Spikers (Philippines) và Thông tin Liên Việt Postbank (Việt Nam).

Giải Karatedo vô địch châu Á 2015 chính thức khởi tranh: Giải Karatedo vô địch châu Á 2015 đã chính thức bước vào tranh tài từ ngày 4/9 tại Yokohama (Nhật Bản). Giải vô địch karatedo châu Á được tổ chức 2 năm một lần. Ở giải đấu này, đội tuyển karatedo Việt Nam chỉ đăng ký thi đấu ở một số hạng cân ở nội dung kumite (đối kháng). Trong khi có một lực lượng đông đảo hơn thi đấu ở nội dung biểu diễn đối với nữ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục