Điểm tin thể thao 27/03: Phan Thị Hà Thanh giành ngôi á quân Cúp thể dục dụng cụ thế giới

10:36 Thứ sáu 27/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phan Thị Hà Thanh giành ngôi á quân Cúp thể dục dụng cụ thế giới, Nỗi ám ảnh của Masha, Hai đội bóng Việt Nam loại nhau ở bán kết,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 27/03.

Nỗi ám ảnh của Masha. Với 5 lần lọt vào chung kết, Sharapova thậm chí xếp sau Serena trong danh sách những tay vợt giàu thành tích tại Miami. Dẫu vậy sân chơi này đến nay vẫn rất "vô duyên" với Masha bởi cô chưa từng một lần lên ngôi vô địch.

Với việc được xếp hạt giống số 2, Sharapova chắc chắn sẽ tránh được đại kình địch Serena cho đến trước khi trận chung kết diễn ra. Tuy nhiên đó hãy còn là chuyện quá sớm bởi giải đấu mới chỉ trải qua những trận đầu tiên và vẫn còn nhiều diễn biến khó lường phía trước.

Chẳng có bí quyết nào cả. Djokovic mới đây đã khẳng định thế thống trị tại giải Indian Wells sau khi đánh bại Roger Federer với tỉ số chung cuộc 2-1 (6-3, 6-7, 6-2). Đó đã là lần thứ 4 mà tay vợt người Serbia lên ngôi tại Indian Wells, bắt kịp kỷ lục do chính Federer nắm giữ.

Phát bểu sau chiến thắng trên kênh CNN, Nole cho hay: "Tôi chẳng có bí quyết nào để chiến thắng cả. Tôi đã phải hy sinh nhiều thứ. Tôi đã tập luyện hết sức và tự nhủ mình phải hết mình với tennis".

Nadal, Serena chạy đua với chấn thương. Serena chịu chấn thương đầu gối từ giải Indian Wells trong khi Nadal gặp rắc rối với mắt cá trong buổi tập hôm thứ 2 đầu tuần. Và theo thông tin mới nhất, cả hai tay vợt đều có thể tập luyện bình thường trong buổi tập gần đây. Họ sẽ phải hết sức cẩn trọng để sớm lấy lại nền tảng trước khi bước vào chinh chiến tại Miami Open.

Phan Thị Hà Thanh giành ngôi á quân Cúp thể dục dụng cụ thế giới. Trong lượt nhảy đầu tiên, Hà Thanh chọn mức độ khó 5,8 và đạt số điểm 8,5 (tổng điểm 14,3). Số điểm này còn kém 0,8 điểm so với Steingruber. Vì thế ở lượt sau, Hà Thanh nâng độ khó lên 6,2 nhưng cô thực hiện bài nhảy không thành công, chỉ được trọng tài chấm 7,7 điểm (tổng 13,9).

Với điểm trung bình sau 2 lần nhảy là 14,1, Hà Thanh giành HCB nội dung này. Đứng đầu là Steingruber với số điểm 14,575, còn Teja Belak (Slovenia) đứng thứ ba đạt 13,912 điểm.Phan Thị Hà Thanh giành HCB Cúp thể dục dụng cụ thế giới

Vettel nhận lương cao nhất F1 2014. Theo đó, ngôi sao người Đức bỏ túi 22 triệu euro trong năm cuối cùng khoác áo đội Red Bull. Chỉ kém Vettel một số tiền rất nhỏ, Fernando Alonso đứng thứ 2 trong danh sách. Trong khi đó, nhà vô địch mùa 2014 Lewis Hamilton chỉ đứng thứ 3 với 20 triệu euro có được. Báo chí tin rằng Vettel sẽ tiếp tục độc tôn về lương bổng khi nhận tới 50 triệu bảng/mùa cho hợp đồng có thời hạn 3 năm với Ferrari.

Hai đội bóng Việt Nam loại nhau ở bán kết. Các lượt trận cuối cùng ở vòng bảng Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Bình Điền 2015 ngày 26/3 đã xác định được hai cặp đấu bán kết (diễn ra vào ngày 28/3 tới ở Quảng Trị).

Thông Tin LienVietPostBank sẽ hội ngộ cùng đội chủ giải VTV Bình Điền Long An ở bán kết, trong khi ở cặp đấu còn lại CLB 4.25 (Triều Tiên) đụng độ đối thủ cao to Astana đến từ Kazakhstan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục