Điểm tin thể thao 25/04: Cầu lông Việt Nam sạch bóng ở giải châu lục

10:30 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Toàn bộ các tay vợt Việt Nam chia tay giải Vô địch châu Á, Hoàng Nam đụng đối thủ mạnh ở Thái Lan, Vé xem trận Mayweather - Pacquiao bán hết chỉ sau 60 giây,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 25/04.

Toàn bộ các tay vợt Việt Nam chia tay giải Vô địch châu Á. Việt Nam đã không còn đại diện nào có thể trụ lại với sân chơi châu lục sau khi Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang bị loại. Ở nội dung đôi nam Nguyễn Hoàng Nam/ Dương Bảo Đức thua 15-21, 11-21 trước cặp Hàn Quốc Kim Ki Jung/ Kim Sa Rang. Nội dung đôi nữ Vũ Thị Trang/ Nguyễn Thị Sen cũng thất thủ 10-21, 9-21 trước cặp đôi rất mạnh Ma Jin/ Tang Yuanting. Chuyện gì đến cũng phải đến, cầu lông Việt Nam chính thức sạch bóng ở giải châu lục khi cặp Đào Mạnh Thắng/ Phạm Như Thảo thua đậm Xu Cheng/ Ma Jin với tỉ số 7-21, 6-21.

 Cầu lông Việt Nam thiếu hụt lực lượng kế thừa xứng đáng sau Tiến Minh. Ảnh: Internet

Cửa chung kết mở toang cho Nishikori. Xuất sắc hạ đại diện chủ nhà Bautista Agut ở tứ kết Barcelona Open, Nishikori ghi tên mình vào vòng đấu cho 4 tay vợt mạnh nhất. Thành tích này thêm một lần nữa minh chứng sức mạnh của hạt giống số 1 tại giải lần này. Cánh cửa chung kết chỉ còn cách Nishikori đúng 1 trận đấu và đó sẽ là cuộc đối đầu với Martin Klizan - tay vợt không được xếp hạt giống nhưng đã và đang thi đấu rất ấn tượng.

Hoàng Nam đụng đối thủ mạnh ở Thái Lan. Vào 11h, ngày hôm nay 25/4, Hoàng Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại Thailand F2 Futures. Hoàng Nam sẽ đối mặt với tay vượt nước chủ nhà Punn Bodhidatta. Mặc dù chưa có nhiều thành tích đáng kể nhưng Bodhidatta có kinh nghiệm hơn hẳn so với Hoàng Nam khi thường xuyên tham dự các giải Men Futures trong các năm qua.

Hoàng Nam có cơ hội tích lũy kinh nghiệm

Vé xem trận Mayweather - Pacquiao bán hết chỉ sau 60 giây. 1.000 chiếc vé xem trận siêu quyền Anh giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đã chính thức được BTC phân phối tới người hâm mộ. Chỉ trong vòng 1 phút, những chiếc vé này đã được bán hết sạch dù giá của chúng không hề rẻ chút nào cho thấy sức nóng khủng khiếp của trận so găng thế kỷ. Trận đấu quyền Anh thế kỷ sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 5 tại Las Vegas.

Bán kết cúp bóng chuyền Hùng Vương 2015. Tối 24/4, CLB Thông Tin LiênViệtPostBank xuất sắc đánh bại Ngân hàng Công Thương với tỉ số 3-0 (25/23, 25/23, 25/22) để giành vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ ở chung kết của các cô gái áo lính là đội thắng trong cặp đấu giữa Long An và Thanh Hóa. Đây là lần thứ hai trong năm nay Thông Tin LiênViệtPostBank vượt qua Ngân hàng Công Thương với tỉ số 3-0. Sau lần gặp gỡ đầu tiên tại vòng bảng Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền hồi tháng 3 vừa qua.

Chặng 14 giải xe đạp cúp Truyền hình TP.HCM 2015. Sáng 24/4, các tay đua thi đấu nội dung đồng đội tính giờ dài 48 km. Áo vàng đã thay đổi khi đội đua TP.HCM đã đưa tay đua Nguyễn Trường Tài hoàn thành nội dung này với thời gian tốt nhất 59’40” – đạt tốc độ trung bình 48, 266 km/h vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp cá nhân.

 Áo vàng Nguyễn Trường Tài. Ảnh: Hải Vân

Nỗ lực vượt bậc để hoàn thành cự ly sau 1h00’28” và giành hạng nhì chặng đua này, đội ADC-THVL đã giúp cho tay đua Hồ Văn Phúc vươn lên hạng nhì bảng tổng sắp cá nhân khi hơn áo vàng 23”. Đội Gạo Hạt Ngọc Trời-AG với thành tích 1h01’46” đã giành hạng ba chặng và tay đua Nguyễn Hoàng Giang cũng xếp hạng ba tổng sắp khi hơn áo vàng 48”.

Dương Thúy Vi đi tập huấn ở nước ngoài. Trong kế hoạch dành mục tiêu cao nhất tại SEA Games lần này thì tổ taolu (biểu diễn) gồm 8 tuyển thủ sẽ đi Thượng Hải (Trung Quốc) tập huấn bắt đầu từ ngày 26-4. Nữ tuyển thủ số 1 của tổ này là Dương Thúy Vi cũng góp mặt trong đợt tập huấn. Cách đây 2 năm tại SEA Games 27-2013, Dương Thúy Vi là VĐV đầu tiên giành HCV cho đội tuyển wushu cũng như đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ở Myanmar. Năm nay, cô tiếp tục được chờ đợi sẽ làm nên chuyện tại Singapore.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục